Hóng Hongo Kanata và Kitano Kie diễn ra chuyện tình vượt thời gian trong Sengoku Girl to Kendo Boy

Hongo Kanata và Kitano Kie diễn ra chuyện tình vượt thời gian trong Sengoku Girl to Kendo Boy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1568

Hongo Kanata và Kitano Kie đã nhận vai chính trong bộ phim xuyên không Sengoku Girl to Kendo Boy. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Hamamoto Masaki (Akanezora).

Trong phim, nhân vật của Kitano Kie là kiếm khách Yui từ thời Sengoku (1467 – 11600). Đôi khi cô vượt thời gian đến Nhật Bản thời hiện đại ở tỉnh Oita. Còn Hongo Kanata đóng vai Fuji Masata, một cựu quán quân Kendo của Nhật và giờ đang mở một hàng nấu rượu sake nhỏ. Phim bắt đầu bấm máy vào ngày 16 tháng 8 năm 2019 ở Oita Prefecture và sẽ quay chủ yếu ở Oita, Usuki và thành phố Kitsuki. Trang web chính thức của phim sẽ sớm tung ra những hình ảnh bên lề về bối cảnh phim

Ngoài ra, trong phim còn có sự tham gia của Matsubara Chieko và Akino Tasaku. Kumazaki Haruka (SKE48) và Tajima Mei (HKT48) cũng đóng những vai quan trọng trong phim. Đạo diễn phim là Hamamoto Masaki (từng làm phim Ekiden). Bộ phim có sự tham gia của nhà sản xuất nổi tiếng Nakamura Yoshinobu, đã từng thực hiện seri Don’t Laugh của chương trình The Use of Oysters in Sowntown. Phim còn có sự tham gia của Dan Kendo với vai trò cố vấn để những cảnh quay Kendo được thực hiện đẹp và thật hơn.

kitano kie kanata hongo

Bình luận từ Kitano Kie

  • Tôi rất hạnh phúc khi tham gia bộ phim này vì thật sự tôi cực kỳ thích võ thuật, và đã có lúc tôi muốn được xuất hiện trong Time Slip Things. Tôi đã đến Oita và gặp gỡ đoàn làm phim, nên nhờ vậy mà đã có được những tấm ảnh tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đây là một bộ phim có thể hấp dẫn được nhiều thế hệ khán giả, vì vậy tôi sẽ cố hết sức để làm nó tuyệt vời nhất có thể.

Bình luận từ Hongo Kanata

  • Dù đây là một bộ phim xuyên không, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều yếu tố hài hước, trẻ trung và một chút tình cảm lãng mạn. Có một số cảnh quay Kendo nên mong là bạn nào yêu thích có thể theo đó mà tập luyện. Xin hãy dõi theo bộ phim.

Bình luận từ Hamamoto Masa

  • Mỗi lần đến Oita, tôi đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và con người nơi đây. Vì vậy tôi rất thích thú khi được tham gia một bộ phim được quay ở đây, nhằm mang Kendo giới thiệu thêm với thế giới.

Bình luận từ Nakamura Yoshinobu

  • Tôi đã từng tự tập Kendo lúc còn nhỏ, và luôn muốn làm một bộ phim về nó. Lần này, cùng những mối liên hệ tuyệt diệu ở Oita, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi muốn đưa kinh nghiệm mà mình đã trau dồi vào bộ phim này, thông qua Kendo và sự quyến rũ của Oita, chạm đến trái tim của tất cả mọi người.

Sengoku Girl to Kendo Boy được phát hành vào mùa thu năm 2020 ở Nhật.

Nguồn dịch: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."