Nóng Phim kinh dị viễn tưởng Underwater tung trailer khiến khán giả liên tưởng đến sự kết hợp giữa Alien và The Abyss

Phim kinh dị viễn tưởng Underwater tung trailer khiến khán giả liên tưởng đến sự kết hợp giữa Alien và The Abyss

Đăng vào ngày trong Tin tức 1491

Bộ phim kinh dị thuộc đề tài khoa học viễn tưởng vừa tung trailer khiến nhiều fan hâm mộ xôn xao và điêu đứng. Underwater tạo được sự bất ngờ như vậy là bởi vì nét tương đồng của phim khiến khán giả nhớ nhiều đến 2 tác phẩm nổi tiếng của thế kỷ, Alien và The Abyss

Đạo diễn William Eubank là người sẽ ngồi ghế nóng chỉ đạo cho Underwater. Đây cũng chính là cái tên tạo nên thành công cho một trong những bộ phim hay nhất năm 2014, The Signal. Một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng đã để lại một cú sốc kinh hoàng dành cho khán giả. Cũng kể từ The Signal, William Eubank chưa trở lại với một tác phẩm nào.

Sau khi cho khán giả chu du vào không gian, thì giờ đây ông đang hướng đến bảy dặm dưới đáy biển với một nỗi ám ảnh mới. Nhân vật chính của phim do ngôi sao Kristen Stewart (Twilight, Lizzie, Personal Shopper) đảm nhận ngoài ra còn có T.J. Miller (Cloverfield, Deadpool), Vincent Cassel (Irreversible, Black Swan, Sheitan), và John Gallagher Jr. (The Belko Experiment, 10 Cloverfield Lane, Hush)!

Sau khi hãng 20th Century Fox tung đoạn trailer đầu tiên, khán giả đã trở nên vô cùng phấn khích vì nó giống như một sự pha trộn giữa Alien của Ridley Scott Hay với The Abyss của James Cameron. Cách tạo ra hình tượng của Stewart cũng khá giống với Rip Ripley. Đoạn trailer còn làm cho fan nhớ đến hai tác phẩm kinh dị dưới nước khác là Leviathan và Deep Star Six. Nhìn tổng thể thì Underwater thực sự rất hấp dẫn, vừa khiến fan háo hức vừa mang lại cảm giác quen thuộc.

Underwater xoay quanh một nhóm kĩ sư dầu khí làm việc tại dàn khoan. Sau một sự cố lớn tại chân của dàn khoan ở đấy biển, họ có nhiêm vụ phải khắc phục nó. Nhưng trong quá trình sửa chữa, một cái cái gì đó đã được đánh thức và sinh vật bí ẩn này là một mối nguy hiểm vô cùng đáng sợ, đe dọa sinh mạng của tất cả mọi người..

Underwater sẽ ra rạp vào 10.01.2020, một khởi động đầu năm đáng để mong chờ cho mùa phim kinh dị mới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."