Hóng Mizuhara Kiko xuất hiện trong bản phim tài liệu đặc biệt kỷ niệm 50 năm hoạt động của Hosono Haruomi

Mizuhara Kiko xuất hiện trong bản phim tài liệu đặc biệt kỷ niệm 50 năm hoạt động của Hosono Haruomi

Đăng vào ngày trong Tin tức 553

NO SMOKING, bản phim tài liệu kỷ niệm 50 năm của Hosono Haruomi, một nhạc sĩ đã thắng giải Asia Film Awards, phim sẽ được ra mắt vào tháng 11.

Hosono Haruomi mừng 50 năm hoạt động nghệ thuật kể từ khi lần đầu ra mắt công chừng vào năm 1969. Ông đã thắng giải âm nhạc (Palm d’or) ở liên hoan phim quốc tế Cannes cho bộ phim Manbiki Kazoku. Do đó, một bộ phim tài liệu đã được thực hiện nhằm tái hiện lại một huyền thoại sống được mọi người trân trọng không chỉ trong nước mà còn cả bởi những nghệ sĩ quốc tế. Phim bắt đầu từ lúc ông chập chững biết đi, dõi theo sự trưởng thành của ông, và có cả những hoạt động nghệ thuật mà ông đã tham gia. Phim là một tập hợp những hình ảnh đời thường của ông, bắt dầu từ màn trình diễn năm 2018 ở Đài Loan, đến cả những lúc diễn tour quốc tế ở London, New York và cả Los Angeles, hay cả những lúc nghỉ ngơi cùng những thành viên nhóm. Kể cả những hình ảnh mới nhất của ông cũng sẽ có mặt trong bộ phim này. Takahashi Yukihiro, Koyamada Satoshi và Sakamoto Ryuichi đã tham gia cùng ông trong lần biểu diễn ở London. Màn trình diễn tuyệt vời của nhóm YMO cũng được thể hiện trong phim.

Âm nhạc của ông đã gây ảnh hưởng lớn đến những nghệ sĩ trẻ sau này như Mizuhara Kiko, ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc người Canada là Mac DeMarco… Van Dyke Parks sau một lần phỏng vấn Hosono về những cội nguồn âm nhạc trong ông cũng nói rằng ông đúng là một huyền thoại âm nhạc.

Trong video mới này, bạn có thể thấy thoáng qua cuộc sống của ông, về câu nói “Tôi muốn làm những điều thật thú vị”. Hosono yêu thích âm nhạc, thích hút thuốc và đi bộ. Đây là một bộ phim tài liệu về cuộc sống âm nhạc đầy giai điệu và tình người của Hosono, người luôn muốn đeo đuổi niềm vui và hạnh phúc.

Ông đã nói rằng việc có một bộ phim của riêng mình được chiếu giống như một giấc mơ vậy, và nó đã đến vì ông đã hoạt động nghệ thuật được 50 năm rồi. Chính nhờ sự nhiệt tình của đội ngũ sản xuất mà giờ ông mới có thể làm khán giả xem bộ phim của chính mình, chứ bản than ông không thể nào tự làm phim được. Tuy nhiên, ông sẽ không đưa ra đánh giá để mọi người có thể xem phim một cách khách quan.

Theo lời giám đốc Taketoshi Sato, Hosono là một người tuyệt vời, và ông gần như quá bất ngờ với màn trình diễn của YMO. Chính vì vậy, bộ phim này là cách để ông xác nhận lại cái cảm giác lúc đó.

Phim sẽ được phát hành vào tháng 11 tại Cineswitch Ginza và ở các quốc gia khác.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."