Hóng Matsuoka Masahiro tham gia live-action TV Tokyo Shiyakusho

Matsuoka Masahiro tham gia live-action TV Tokyo Shiyakusho

Đăng vào ngày trong Tin tức 2055

Matsuoka Masahiro được chọn cho vai chính trong bộ phim truyền hình TV Tokyo, Shiyakusho. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh manga Shiyakusho của Azumi Kishi. Đây là bộ truyện tranh bán chạy nhất với hơn 3 triệu bản (bao gồm cả sách điện tử) của Azumi, cũng là tác phẩm đầu tay của ông.

Bản thân diễn viên Matsuoka cũng là fan của bộ truyện nên anh rất vui được tham gia trong bộ phim chuyển thể này. Mới đây, nhà sản xuất vừa tiết lộ tạo hình bám sát nguyên tác của nam chính.

Bối cảnh giả tưởng được đặt trong một văn phòng tử thần. Văn phòng là nơi những người vừa chết đi đến đầu tiên để tìm ra đích đến cuối cùng của họ. Matsuoka sẽ vào vai Shimura, nhân viên làm việc trong phòng thông tin, giao tiếp với những người chết, sẽ đặt ra những câu hỏi như Họ đã sống như thế nào và Họ đã chết ra sao? Và những nguyên nhân, mục đích của những cái chết dần được tiết lộ một cách ngoạn mục. Người vô tội lên trời. Kẻ tội lỗi xuống địa ngục, hoặc...

Nhân vật Shimura cũng có quá khứ, một anh hùng bóng tối với sự quyến rũ bí ẩn và mãnh liệt. Thỉnh thoảng ở nhân vật toát ra quá khứ không tưởng từ một nụ cười mỉm bất chợt hay biểu cảm lạnh lùng.

Shiyakusho sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản vào thứ tư hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."