Hóng The Bachelor Japan tập hợp toàn những người siêu đẳng

The Bachelor Japan tập hợp toàn những người siêu đẳng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1580

Muddy Survival! The Bachelor Japan mùa 3 sẽ ra mắt vào thứ sáu ngày 13 tháng 9. Đồng thời, 2 trailer đặc biệt cũng đã được tung ra!

Đây là chương trình truyền hình thực tế, nơi 20 người phụ nữ có tính cách và hoàn cảnh xuất thân hoàn toàn khác nhau, sẽ cạnh tranh để được hẹn hò cùng nam chính duy nhất, cũng chính là Bachelor của chương trình. Phần 1 đã ra mắt lần đầu vào tháng 2 năm 2017, và giờ là phần 3.

Người đàn ông đặc biệt của mùa này là Tomonaga Shinya, một cử nhân và đồng thời cũng là một doanh nhân trẻ thành đạt. Anh Tomonaga xuất hiện trong video giới thiệu, bắt đầu bằng cảnh cưỡi ngựa, đi massage và tỏ ra “cute” thay vì nên thể hiện một hình ảnh Bachelor lý tưởng là “Có học thức cao, trung thực, thành thật hay khiêm tốn. Có lẽ anh muốn hướng đến những người phụ nữ sẽ bị quyến rũ trong những tình huống đa dạng khác như hẹn hò, chơi golf, bữa tối lãng mạn trong bồn tắm,… Anh nói muốn đến chương trình để tìm kiếm một người vợ, nhưng mọi thứ có được như mong đợi của anh không, khi chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi tiếp xúc nhau giữa các tập?

Ngoài ra, chương trình cũng ra mắt một video khác về cách các cô gái cạnh tranh nhau để được hẹn họ với Bachelor. Từ thoáng qua, bạn có thể thấy họ có vô số cách khác nhau để giành giật sự chú ý từ Bachelor, chủ động tiếp xúc, quyến rũ thể xác, làm những chuyện gây shock khác… Các cô gái đều vô cùng hồi hộp khi đến giây phút quyết định, không biết ai sẽ là người được chọn. Nhưng bỗng dung có một tình huống bất ngờ khi nam chính bị một cô gái tát? Anh đã làm gì hay nói gì để bị như vậy? Hãy cùng đón chờ xem chương trình lần này có gì khác biệt giữa ngập tràn những show hẹn hò chóng vánh và giả tạo khác?

Format ở Việt Nam có tên Anh Chàng Độc Thân và gây tranh cãi suốt thời gian phát sóng.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."