Hóng Ito Kentaro nỗ lực giảm cân và kiêng rượu để vào vai học sinh trung học

Ito Kentaro nỗ lực giảm cân và kiêng rượu để vào vai học sinh trung học

Đăng vào ngày trong Tin tức 664

Aku no Hana – “Stress có phải là chìa khóa?”

Những cảnh quay mới từ Aku no Hana đã cho thấy sự lột xác đáng kể của Ito Kentaro trong vai một nam sinh trung học nhưng đầy nguy hiểm. Bên cạnh đó, Tamashiro Tina cũng góp mặt với vai trò nữ chính.

Khi bấm máy, anh 21 tuổi, cao 179 cm. Và để thực hiện vai diễn, anh nghĩ rằng cần nhớ lại cảm giác bối rối ở lứa tuổi đó, cả tâm trí lẫn cơ thể phải trở lại như thời còn đi học, nên ngoài giảm cân thì anh còn phải bỏ rượu trong suốt quá trình thực hiện phim. Nó khiến anh khá stress nhưng dù sao cũng giúp anh thực hiện vai diễn tốt hơn.

Đạo diễn Iguchi Noboru còn nói với Ito Kentaro là “Để ghi nhớ được tâm trí của một học sinh trung học, hãy nghĩ về mọi thứ khiến anh trông giống một học sinh trung học kể cả khi đã về khách sạn. Hãy nghĩ càng nhiều càng tốt.” Ông muốn anh có tầm nhìn như anh chỉ cao 150cm, yêu thích hamburger. Ông đã hướng dẫn anh như vậy khi được hỏi phải làm sao để diễn đạt nhất vai này.

Sau đó, Ito đã thực hiện triệt để những gì được chỉ lại, để trái tim của anh dường như chỉ là của một học sinh. Sau 1 ngày quay phim và về khách sạn, để không quên những cảm xúc tiêu cực cần phải có, anh đã để một số ghi chú như “Tôi là kẻ chết tiệt”, “Tôi chỉ là một kẻ hư hỏng”. Có khi anh ngủ thiếp đi khi đang viết những ghi chú gợi nhớ cảm xúc như vậy.

Ito đến phim trường vào sáng hôm sau với những ghi chú như vậy để đầy trên bàn trong phòng. Và khi về phòng sau một ngày quay phim, nhìn thấy những tờ ghi chú được nhân viên dọn phòng sắp xếp gọn gàng trên bàn, anh cảm thấy có chút xấu hổ cứ như mình là kẻ xấu thật vậy.

Các nhân viên trong đoàn đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy năng suất làm việc của Ito.

Bộ phim Aku no Hana sẽ được phát hành chính thức vào thứ sáu ngày 27 tháng 9 tại TOHO Cinema Hibiya và ở các quốc gia khác.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."