Hóng Matsushige Yutaka tiếp tục đóng chính phim dài hơi Kodoku no Gurume Season 8

Matsushige Yutaka tiếp tục đóng chính phim dài hơi Kodoku no Gurume Season 8

Đăng vào ngày trong Tin tức 816

Matsushige Yutaka được chọn tham gia bộ phim truyền hình live-action TV Tokyo Kodoku no Gurume Season 8. Nam diễn viên đã đảm nhận vai chính Goro Inogashira trong mỗi mùa của series phim truyền hình cho đến nay. Câu chuyện xoay quanh những chuyến công tác của Goro Inogashira, khi anh tìm kiếm những nhà hàng ngon.

(c) TV Tokyo
(c) TV Tokyo

Phần phim dựa trên series manga Kodoku no Gourmet của tác giả Masayuki Qusumi và Jiro Taniguchi (được xuất bản vào năm 1994-1996 trong tạp chí Monthly PANJA). Phần phim đầu tiên Season 1 được phát sóng từ năm 2012, kéo dài liên tiếp gần như mỗi năm thêm 1 season (ngoại trừ năm 2016).  Vì câu chuyện xoay quanh nhà hàng ẩm thực và đồ ăn ngon nên phần phim thu hút được nhiều tiếng vang và sự quan tâm không chỉ từ fan bộ truyện mà còn cả những tín đồ mê ăn uống, khám phá.

Đối với nam diễn viên Matsushige, dù khá được chú ý trong loạt series về ẩm thực này, nhưng không những thế khán giả không biết đến những bộ phim khác cũng rất ấn tượng và đem về nhiều giải thưởng cho anh. Anh đã từng đóng những bộ phim khác như EM Emblaming, Godzilla 2000, Adrenaline Drive, Last life in the Universe hay Outrage Beyond.

Kodoku no Gurume Season 8 phát sóng vào tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản (nối tiếp khung giờ truyền hình Tokyo Thứ Sáu 24:12 sau I Turn).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."