Hóng Thử thách mới với Kaho và Tsumabuki Satoshi trong phim tình cảm nóng bỏng RED

Thử thách mới với Kaho và Tsumabuki Satoshi trong phim tình cảm nóng bỏng RED

Đăng vào ngày trong Tin tức 1209

Bộ phim có tựa đề RED sẽ được phát hành vào tháng 2 tới. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shimamoto Rio (xuất bản năm 2014).

Suguri Toko (Kaho) đã kết hôn và có một cô con gái đáng yêu. Cô không có bất kỳ vấn đề lớn nào trong cuộc sống. Một ngày nọ, Suguri gặp người yêu cũ của cô là Kurata Akihiko (Tsumabuki Satoshi) tại đám cưới của một người bạn. Họ đã 10 năm không gặp nhau. Toko Suguri sau đó dần sa vào mối quan hệ tình dục với Kurata. Và số phận bắt đầu chạy theo một ngã rẽ bất ngờ.

Đây sẽ là thách thức lớn với Kaho khi lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim tình cảm lãng mạn nóng bỏng, cốt truyện theo hướng tinh tế và táo bạo. Cô sẽ là người chủ động tán tỉnh người yêu cũ – do nam diễn viên Satoshi thủ vai, người cũng bị chấn động bởi sự tán tỉnh nguy hiểm từ nữ chính.

Còn với Satoshi, chắc hẳn vai diễn này sẽ không làm khó Nam diễn viên xuất sắc nhất của Giải thưởng Học viện Nhật Bản. Đặc biệt, nam diễn viên còn vừa giã từ cuộc sống độc thân vào năm 2016 vừa rồi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Maiko, những kinh nghiệm trong hôn nhân và tình yêu cũng sẽ giúp anh nhập vai tốt hơn.

Hình ảnh của bộ phim được tung ra cũng hé lộ cảnh quay khi hai bên đang sắp trao nhau nụ hôn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."