Hóng Kamiki Ryunosuke, Hamabe Minami và Nakamura Tomoya góp mặt trong phim thám tử tự do Shijin Sou no Satsujin

Kamiki Ryunosuke, Hamabe Minami và Nakamura Tomoya góp mặt trong phim thám tử tự do Shijin Sou no Satsujin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1059

Mới đây NSX bộ phim Shijin Sou no Satsujin mới tung ra trailer chính thức và một số hình ảnh poster đi kèm hé lộ bộ 3 diễn viên chính tài năng, Kamiki Ryunosuke – Hamabe Minami – Nakamura Tomoya và 11 diễn viên khác cũng được tiết lộ.

Đoạn trailer đề cập đến những tình tiết gay cấn, hé lộ chi tiết bí ẩn từ một lá thư đe doạ đẫm máu đã kết nối bộ ba với nhau. Trong bộ phim, Kamiki vào vai trợ lý thám tử, Hamabe vào vai nữ thám tử đại học với vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu và Nakamura vào vai chủ tịch bí ẩn. Liệu họ có thể giải quyết bí ẩn và thoát khỏi rắc rối một cách an toàn không? Cùng đón xem màn bắt tay hợp tác giữa bộ ba thám tử siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, trailer còn đề cập thêm 11 nhân vật mới, dẫn tổng số là 15 người sẽ xuất hiện trong một căn nhà để điều tra vụ án bí ẩn. 11 nhân với gồm có Hayama Shono, Yamoto Yuma, Sakuma Yui, Yamada Anna, Ozeki Reika, Fukumoto Riko, Tsukaji Muga, Fuse Eri, Ikeda Tetsuhiro, Furukawa Yuki, Emoto Tokio. Có vẻ tuy là bộ phim thám tử nhưng không đặt nặng những tình tiết nghiêm túc, trinh thám mà bộ phim còn kết hợp các yếu tố đời thường hài hước đan xen giúp bộ phim bớt khô khan. Đặc biệt là nữ thám tử đại học do Hamabe thủ vai tuy sở hữu ngoại hình dễ thương trẻ trung nhưng luôn rất nghiêm khắc và có những lập luận sắc bén.

Poster chính gồm có bộ ba nhân vật chính, họ đều ở trong một căn phòng khả nghi với rất nhiều thanh kiếm đủ kiểu dáng gắn trên tường cùng những dấu bàn tay.


(c) Toho

Shijin Sou no Satsujin sẽ được phát hành vào thứ Sáu ngày 13 tháng 12 tại Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."