Hóng Kadowagi Mugi kể chuyện vũ điệu Hassai ni Yoriso yo ni của vũ công ballet O’neill Hannah

Kadowagi Mugi kể chuyện vũ điệu Hassai ni Yoriso yo ni của vũ công ballet O’neill Hannah

Đăng vào ngày trong Tin tức 435

Nữ diễn viên Kadowagi Mugi sẽ kể lại câu chuyện về “Giấc mơ được biểu diễn ballet ở W Paris Opera của O’neill Hannah” vào thứ bảy, ngày 24 tháng 8. O’neill Hannah là vũ công đầu tiên của Nhật đã thách thức đỉnh cao của thế giới ballet là Etoile.

Cô bắt đầu tập ballet từ năm 3 tuổi ở phòng tập Kishibe, Seijo, Tokyo. Phòng tập này nằm bên trong trung tâm của một nhà hát Opera. Từ đây, cô đã đối mặt với truyền thống ballet và cố gắng vươn lên để được đứng ở sân khấu lộng lẫy nhất và cũng là trung tâm của thế giới Opera, nhà hát Garnier.

Người kể chuyện chính của chương trình lần này là Kadowaki, đã từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Todome no Kiss, Mare, Sayonara Kuchibiru và đã từng cùng tham gia lớp ballet ở Kishibe với O’Neill. Cô nói rằng mình rất hạnh phúc, tuy thường công việc này sẽ hơi có chút kỹ thuật và nhiều phần nghiêng về giải thích, nhưng cô muốn nó đơn thuần chỉ là kể những câu chuyện bình thường và gần gũi với Hannah. Ngoài ra, nghĩ lại về những ngày tháng ở Kishibe, cô cảm thấy bị ấn tượng mạnh mẽ, và có lẽ nơi đó là điểm khởi đầu tốt cho cô. Đối với cô, O’Neill là một người bạn tốt, có thể nói là một đứa trẻ vui vẻ vào thời điểm đó. Cũng có lúc Kadowagi đi nước ngoài rồi mới quay lại tiếp tục tập trong vài tháng ngắn ngủi, nhưng mỗi lần cô đều cảm thấy rõ rằng O’Neill đã tiến bộ vượt bậc.

Trong chương trình lần này, để mọi khán thính giả,  không hẳn là chỉ những chuyên gia về ballet, đều có thể hiểu được, thì quả là một việc khó khăn. Nhưng cô sẽ cố gắng để mọi người đều cảm thấy ánh sáng rực rỡ, quyến rũ của những điệu múa mà O’Neill Hannah đã thể hiện, điều mà cô nghĩ chỉ có một bộ phim tài liệu mới có thể lột tả hết được.

Chương trình sẽ được trực tiếp lúc 16h30 ngày 24 tháng 8 trên kênh WOWOW.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."