Hóng Aimyon là người sẽ biểu diễn bài hát kết phim Sora no Aosa wo Shiru Hito yo

Aimyon là người sẽ biểu diễn bài hát kết phim Sora no Aosa wo Shiru Hito yo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1100

Trang web chính thức của bộ phim Sora no Aosa wo Shiru Hito yo, một bộ phim hoạt hình được thực hiện bởi nhóm Super Peace Busters, vào hôm thứ tư rồi đã cho biết ca sĩ Aimyon sẽ thể hiện ca khúc kết phim Aoi (Mallow Blue). Aimyon cũng chính là người sẽ thể hiện bản nhạc nền chính của phim. Cả 2 bài này đều sẽ có mặt trong đĩa đơn thứ 9 của cô (với nhạc nền ở mặt A và nhạc kết phim ở mặt B) ra mắt vào ngày 2 tháng 10.

Trang web cũng đã tung ra một loạt những hình ảnh mới lấy từ bộ phim vào tháng này.

Bộ phim sẽ chính thức được chiếu ở Nhật vào ngày 11 tháng 10. Ninagawa Yaeko (Ghost Slayers Ayashi) cũng đã cho làm một bản manga chuyển thể từ phim này trên trang web Comic Newtype của Kadokawa vào ngày 26 tháng 7.

Phim được đạo diễn bởi Nagai Tatsuyuki, Okada Mari là người chịu trách nhiệm viết kịch bản và Tanaka Masayoshi sẽ là người thiết kế nhân vật gốc cũng như đóng vai trò đạo diễn hình ảnh chính cho bộ phim này. CloverWorks sẽ là nhà sản xuất đồ họa cho phim bên cạnh những nhà sản xuất khác là Shimizu Hiroyuki (Anohana, The Anthem of the Heart) và Kawamura (Your name, Mirai). Matsudaira sẽ là trình bày thêm một ca khúc bổ sung cho phim.

Nagai, Okada và Tanaka đều nói rằng đây là bộ phim thứ 3 họ làm dựa trên bối cảnh quê nhà của Okada là Chichibu sau 2 bộ phim Anohana và The Anthem of the Heart. Nagai cũng cho biết them nội dung chính của phim xoay quanh mối quan hệ giữa 4 nhân vật.

Nhóm 3 người này lần đầu tiên hợp tác ở dự án phim hoạt hình Toradora! vào năm 2008, sau đó tái hợp ở dự án hoạt hình cùng phim chuyển thể Anohana vào năm 2011 và 2013. Nagai và Okada còn cùng nhau hợp tác thực hiện seri Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans. Ngoài ra, Nagai còn làm giám đốc đơn vị trong một bộ phim đầu tay do Okada làm đạo diễn là Maquia – When the Promised Flower Blooms vào năm 2018.

Nagai còn tham gia công việc đạo diễn ở tất cả các mùa của A Certain Scientific Railgun và Waiting in the Summer.

Okada còn hợp tác làm một số phim khác với P.A Works như True Tears, Hana-Saku Iroha, A Lull in the Sea và The Lost Village. Bộ manga O Maidens in Your Savage Season của Okada cũng đã ra bản phim anime vào ngày 5 tháng 7.

Tanaka thì đã từng tham gia thiết kế nhân vật và chịu trách nhiệm làm giám đốc hoạt hình cho bộ phim your name, DARLING in the FRANXX, Highschool of the Dead, Joshiraku và Waiting in the Summer.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."