Hóng Shiina Kippei hợp tác cùng Sono Sion trong vai kẻ lừa đảo của Netflix

Shiina Kippei hợp tác cùng Sono Sion trong vai kẻ lừa đảo của Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 548

Shiina Kippei đã “khiến cả thế giới bị shock” khi cùng hợp tác với thiên tài làm phim kinh dị hàng đầu Nhật Bản là Sono Sion trong bộ phim Ainaki Mori de Sakebe. Bộ phim này sẽ được phát hành trên toàn thế giới dưới dạng phim gốc của Netflix vào mùa thu này. Một số hình ảnh trong phim cũng đã được công bố rộng rãi.


(c) Netflix

Bộ phim kinh dị này sẽ khiến khán giả cực kỳ hồi hộp, khi lấy cảm hứng từ vụ án giết người kỳ quái nhưng có thật, giống như những bộ phim khác là Tsumetai Nettaigyo và Koi no Tsumi. Các cảnh quay trong phim cũng sẽ khiến khán giả nhớ đến những tác phẩm nổi tiếng khác của Sono Sion như HAZARD, Jisatsu Sakuru, Strange Circus… Những nhân vật trước đây như Murata, Mitsuko, Taeko và Shin của Tomoni’11 cũng sẽ lần lượt xuất hiện trong phim này, dưới những phân cảnh hài hước và bạo lực độc đáo, làm bật lên được cá tính của vị đạo diễn tài năng này.

Nhân vật chính của phim lần này cũng là Murata, nhưng không làm khán giả choáng ngợp như Murata của Tsumetai Nettaigyo, đến nỗi đã tạo nên một làn sóng người hâm mộ nhiệt tình trên khắp thế giới. Takeshi Murata của Shiina Kippei trong Ainaki Mori de Sakebe là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, có thể thao túng cảm xúc và suy nghĩ của người đối diện thông qua những cuộc nói chuyện nhẹ nhàng. Những kẻ như vậy thật sự vốn chẳng hề quan tâm gì đến người đối diện, mà chỉ muốn họ bị ảo tưởng được là một người quan trọng. Trái tim chúng giá lạnh còn hơn cả đá, và trong trái tim ấy thật sự chỉ có chính chúng mà thôi.

Ngoài cảnh có sự xuất hiện của Takeshi Murata đang nói chuyện điện thoại với biểu hiện lo lắng, khán giả còn có thể thấy một số nhân vật khác như Shin (do Mitsushima Shinnosuke đóng), một thanh niên bí ẩn vừa chuyển đến Tokyo và mục tiêu của Murata là Ozawa Shigeru. Ngoài ra, còn có một số hình ảnh nhân vật khác trong phim như Azumi (Matobu Sei), Taeko (Hinami Kyoko), Mitsuko (Kamataki Eri).

Đạo diễn Sono Sion phát biểu rằng nhân vật Murata rất giống với những kẻ lừa đảo mà ông đã từng gặp ngoài đời. Và bộ phim là cách ông kể lại câu chuyện theo giọng điệu mà ông đã học được từ những kẻ lừa đảo đó và đưa chúng vào nhân vật của mình. Ông cảm thấy đây giống như một buổi biểu diễn, nơi khán giả có thể thấy được những ý tưởng của ông trong thế giới thực sẽ bị đổi thay như thế nào dưới góc quay của máy. Ông cảm thấy tự tin về nhân vật Murata sẽ khiến thế giới bàng hoàng vì sự sống động của những cảnh phim.

Tác phẩm này là tiếng thét kinh hoàng của những nạn nhân trong những vụ giết người kỳ quái đang trở nên ngày một nhiều trên toàn thế giới, là lời bao biện của những kẻ thủ ác, là mặt tối của xã hội loài người. Thế giới sẽ thêm một lần nữa phải nghiêng mình thán phục trước sự cuồng loạn rất riêng của Sono Sion.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."