Hóng Hashimoto Ai trở lại với dự án truyền hình Doki no Sakura

Hashimoto Ai trở lại với dự án truyền hình Doki no Sakura

Đăng vào ngày trong Tin tức 1598

Sakura (Takahata Mitsuki) lớn lên ở một hòn đảo khá biệt lập. Cô có một ước mơ, là sẽ có ai đó xây một cây cầu tới hòn đảo đó. Vào mùa xuân năm 2009, Sakura xin vào một công ty xây dựng. Cô không ngần ngại thổ lộ ước mơ của mình với các đồng nghiệp. Và quyết tâm của cô đã gây ảnh hưởng lớn đến tất cả các nhân viên công ty.

Mỗi phần của bộ phim sẽ được thực hiện theo lối kể chuyện, tương ứng với 1 năm cuộc sống của Sakura.

Diễn viên chính Takahata Mitsuki, biên kịch Yukawa Kazuhiko và bộ đôi đạo diễn Akashi Hiroto, Nagumo Seichi đã từng hợp tác với nhau trong seri ăn khách “Kahogo no Kahoko” của đài NTV vào năm 2017. Trong bộ phim này, khán giả sẽ thấy được sự lột xác của cô so với những vai diễn trước đó.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Hashimoto Ai trong vai Tsukimura Yuri. Đây cũng là lần trở lại của cô sau 5 năm vắng bóng khỏi các dự án phim truyền hình.

Tsukimura Yuri của Hashimoto Ai trái ngược hoàn toàn với một Sakura đầy nhiệt huyết và đam mê. Cô tham gia vào công ty sau khóa training nhóm 5 nhân viên mới và tỏ ra khá lạnh lùng, xa cách. Đây là vai diễn khá khó khăn, khi vừa phải thể hiện sự trăn trở tìm chỗ đứng trong công ty của một nhân viên mới, vừa thấu hiểu một người khác biệt mình như Sakura. Cô muốn mang đến bộ phim này một Yuri đầy can đảm, có thể truyền đến người xem một thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ rằng “vẻ đẹp của sự thay đổi, cũng nhiều như vẻ đẹp vĩnh cửu của việc không thay đổi” và trên hết, là thể hiện ra được sự quyết tâm của cô trong việc chọn lựa cách sống như thế.

Yukawa Kazuhiko, đã nói rằng mình muốn hợp tác với Hashimoto Ai từ rất lâu rồi nhưng đến nay mới có dịp. Ông muốn viết thêm nhiều tác phẩm khác, để cô có thể bộc lộ hết khả năng của mình, đem đến cho khán giả những điều trước nay họ chưa từng được thấy. Và bây giờ, ông đang viết riêng cho cô một kịch bản, giúp cô mỗi lúc một tỏa sáng hơn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."