Hóng Doraemon và Crayon Shin-chan đồng loạt chiếm sóng chiều thứ bảy

Doraemon và Crayon Shin-chan đồng loạt chiếm sóng chiều thứ bảy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1910

Asahi TV cho biết bắt đầu từ ngày 5 tháng 10, hai bộ anime Doraemon và Crayon Shin-chan sẽ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần trong chuỗi chương trình mới có tên Anime Time phát sóng vào 4:30 chiều thứ bảy.


(c) TV Asahi

Theo như Asahi TV, khung giờ này sẽ tiện hơn cho các khán giả nhí.

Bên cạnh thay đổi về thời gian phát sóng, Doraemon sẽ có phần mở đầu mới cũng như một phần mới nữa nhưng không phải là tập phim đặc biệt. Crayon Shin-chan sẽ có sự kết hợp mới giống như những lần thử nghiệm trước với các phim Aibou, Kamen Rider, Terminator, Pirates of the Carribbean. Để kỷ niệm cho những thay đổi này, Doraemon sẽ có một sinh nhật đặc biệt vào ngày 6 tháng 9 và Crayon Shin-chan sẽ có một tập “đặc biệt” vào ngày 13 tháng 9.

Hai bộ anime đang được phát sóng chiều thứ sáu: Crayon Shin-chan lúc 4:30 p.m và Doraemon lúc 5:00. Doraemon đã phát sóng vào tối thứ 6 được 38 năm kể từ tháng 10 năm 1981, không lâu sau khi được ra mắt vào một khung giờ khác từ tháng 4 năm 1979. Crayon Shin-chan khởi chiếu vào tháng 4 năm 1992 và chuyển sang tối thứ sáu kể từ tháng 10 năm 2004.

Cả hai bộ phim là những cái tên quen thuộc trong danh sách các bộ phim hoạt hình có lượt xem cao nhất mỗi tuần chỉ sau Sazae-san and Chibi Maruko-chan.

Fujiko Fujio phát hành bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon năm 1969. Bộ manga là cảm hứng cho ba seri anime được chiếu xuyên suốt trong 4 thập kỷ, các chương trình liên quan đặc biệt và các bộ anime khác. seri thứ ba được phát sóng tháng 4 năm 2005 với một diễn viên lồng tiếng mới.

TV Asahi đang phát sóng bộ anime Crayon Shin-chan dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Yoshito Usui từ năm 1992. Bản anime này cũng là một seri gồm 27 phần.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."