Hóng Thời đại 4.0 rồi, Johnny’s cũng chịu chơi với YouTube

Thời đại 4.0 rồi, Johnny’s cũng chịu chơi với YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 518

Mới đây vào ngày 20 tháng 8, Johnny & Associates đã có động thái mới nhất, là mở kênh YouTube chính thức với tên gọi: Johnny’s official.

Tính đến ngày hôm nay, kênh đã có hơn 137 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Động thái mới nhất này được coi là sự đổi mới của tập đoàn, sau bao năm “sống khép kín”, nói không với các trang mạng xã hội.

Thời gian trước đó, tập đoàn Johnny từng gây sốt trong cộng đồng fan khi gia nhập vào Twitter, thì đến giờ đã có thêm kênh YouTube. Liệu chúng ta có thể dự đoán về bước chuyển mình mới trong hoạt động lăng xê và truyền bá các tài năng của Johnny được không đây? Tuy chưa thể nói lên được nhiều điều, nhưng sự thay đổi này được nhiều fan ủng hộ nhiệt tình.

Video đầu tiên được đăng tải vào ngày 23 tháng 8, MV Namida no Keesho của nhóm Travis Japan, do Takizawa Hideaki làm đạo diễn. Vào tháng 3 năm ngoái, khi Johnny’s mở kênh Youtube cho các nhóm Jr. đã gây lên một trận xôn xao lớn với nhiều ý kiến khen chê trong công chúng, người thì cho rằng công ty đã tiếp thu làn gió công nghệ mới, người thì cho rằng họ chỉ đang “bắt chước” để vớt vát lại hào quang quá khứ.

Sau lùm xùm với nhóm SMAP, Johnny’s Entertainment phải hứng chịu nhiều “cơn mưa” chỉ trích từ cộng đồng mạng bất kể có thêm hành động mới nào. Nhưng không thể phủ nhận trong thời đại công nghệ 4.0, việc đón đầu các thiết bị trên Internet là cần thiết cho một công ty có lịch sử hoạt động bề dày như Johnny & Associates.  

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."