Hóng Rò rỉ những hình ảnh mới đầy hấp dẫn về vai diễn Scum của Sugino Yosuke

Rò rỉ những hình ảnh mới đầy hấp dẫn về vai diễn Scum của Sugino Yosuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 1215

Bộ phim hoành tráng sắp xuất hiện trên đài MBS/TBS lần này sẽ có nhiều cảnh cuồng nhiệt của Sugino Yosuke.


(c) MBS/TBS

Series phim truyền hình đầu tiên của Sugino là một sự đảo ngược cuộc sống triệt để, từ một người có công việc ổn định, phải trở thành một kẻ lừa đảo ngân hàng chuyên rút ruột lương hưu của các cụ già. Đây là một hình thức lừa đảo xã hội thu hút đông đảo những người trẻ đang “chết dần chết mòn” vì thiếu thốn tiền bạc. Hiện tại, tập 8 của seri đang được phát sóng trên Netflix.

Trong các hình ảnh mới nhất vừa được tung ra lần này, có một phân cảnh rất đặc biệt. Trong tập 3, khi người đứng đầu đường dây lừa đảo này đến một nhà hàng cùng Kamibe (Otani Ryohei), cũng là người tình của Shotaro (Tozuka Junki). Khi ấy, anh ta đi ngang qua Himeka (Hanamura Asuka), bỗng dung bị ấn tượng đặc biệt, rồi đến cảnh hôn Himeka say đắm…

Ngoài ra, với những bộ trang phục phù hợp, đã khiến Sugino trở nên thần thái và sắc nét hơn, lột tả được hết bản chất của nhân vật trong phim. Ban đầu, anh chỉ bị lôi kéo vào đường dây này, nhưng sau đó, với ngoại hình sáng sủa và sự ăn nói khéo léo, anh đã dần bước lên vị trí cao nhất, là người cầm đầu chính của cả băng nhóm.

Gương mặt Sugino có sự biến đổi về chiều sâu diễn xuất, song song với sự phát triển của các tình tiết trong phim. Có một số nhận xét từ SNS như Sugino diễn quá hay với cảnh uống bia và hút thuốc lá, hay anh làm toát lên vẻ đẹp của bộ quần áo đang mặc…

Công việc lừa đảo này dần trở nên gay cấn hơn. Trong tập 9 của phim, Yamada (Yamanaka Takashi) nói rằng muốn trả lại tất cả số tiền đã kiếm được và bỏ nghề. Cả đường dây lừa đảo bị giải thể, cả Kamibe cũng bỗng dung bị tai nạn. Trong lúc cảnh sát sắp bố ráp điều tra, sự chân thành của mẹ Sachiko (Nishida Naomi) bỗng được đền đáp, khi cha cô thoát khỏi hôn mê và được xuất viện.

Tuy nhiên, điều gì phải đến cuối cùng cũng sẽ đến, đã phạm tội thì chắc chắn biết trước có ngày mình sẽ bị bắt. Những kẻ lừa đảo dù ân hận và khóc lóc nhưng cũng không thể thoát được. 20 ngày sau, Misaki (Yamamoto Maika) bỗng dưng lật ngược lời khai. Có thể 2 người cũng sẽ gặp nhau trước đồn cảnh sát. Nhịp phim tưởng đến đây là đã kết thúc, nhưng điều bất ngờ hơn đã xảy ra, Shorata đã mất tích từ lâu đột ngột xuất hiện trở lại.

Tập 9 của Scum sẽ được phát sóng vào lúc 1:50 sáng ngày Chủ nhật, 25 tháng 8 trên MBS và lúc 1:30 sáng ngày thứ ba, 27 tháng 8 trên TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."