Hóng Matsushita Nao trở thành “thợ săn nhân tài” trong phim mới phát hành trên WOWOW

Matsushita Nao trở thành “thợ săn nhân tài” trong phim mới phát hành trên WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 646

Nishiura Masaki chính là đạo diễn của Code Blue, và sẽ tiếp tục vai trò đạo diễn trong bộ phim Hikinuki-ya ~ Head Hunter no Ryugi có sự tham gia của Matsushita Nao lần này sẽ phát sóng trên WOWOW Prime từ tháng 11, thuộc thể loại Renzoku Drama W (một format của đài WOWOW).


(c) WOWOW

Phim được làm dựa theo cuốn tiểu thuyết của Shizukui Shusuke, một tiểu thuyết xã hội mô tả nghề săn nhân tài. Nhân vật chính của phim là Koho Kaho, người có cha là một trong những nhà sáng lập công ty Fawn, bị sa thải bởi chính công ty của mình và bị thay thế bởi một người khác thông qua sự giới thiệu của công ty săn nhân tài. Sau đó, cô quyết định sẽ vào làm một công ty như vậy, là Forte Flow, cùng tham gia để hiểu rõ các chiến thuật, thủ đoạn mà các công ty này thường sử dụng.

Ngoài nhân vật chính Koho do Matsushita Nao đóng, phim còn có các tuyến nhân vật phụ khác như Uchida Yuki, người luôn ghen tị với một nhân viên xuất sắc của Forte Flow là Watanabe Hana. Ngoài ra, còn có nhân vật Tsuyoshi Namiki (Kote Shinya) là tổng giám đốc của Forte Flow. Watabe Atsuro sẽ đóng vai Tosiga Masato, cũng là một thợ săn nhân tài khác đang tham gia vào một âm mưu bí mật nào đó. Kịch bản phim sẽ do Watanabe Chiho phụ trách viết chính.

Matsushita nói rằng, cô sẽ thể hiện hết sức mình vai diễn một thợ săn nhân tài xuất sắc nhất, giống hệt như nhân vật Koho Kaho vậy. Cô còn cho biết, vai diễn lần này thật sự rất thú vị và cô hy vọng sẽ có thể lột tả hết được nhân vật kiểu nữ anh hùng như thế. Nhờ có kịch bản phim, cô mới hiểu rõ hơn về công việc của các thợ săn nhân tài, dù trước đây cũng đã từng được nói sơ qua, nên cảm giác vai diễn này với cô là cực kỳ mới mẻ. Kịch bản phim đã mở ra một thế giới mà cô chưa biết bao giờ, cũng như các cách tạo kết nối trong diễn biến phim. Tuy nhiên, nhân vật Koho là một phụ nữ tuy thông mình nhưng lại khá kiêu ngạo. Đây là một mẫu phụ nữ đầy quyến rũ, sẽ trở nên mạnh mẽ hơn dù ở trong môi trường như thế nào đi chăng nữa. Có đôi khi cô có thể tự mình làm được nhiều chuyện to lớn, nhưng cũng có lúc rất vụng về. Chính vì vậy, những thay đổi trong tâm trí của nhân vật Koho khi cô phải chuyển từ công ty Fawan qua Forte Flow là rất đáng chú ý trong phim.

Phim lần này sẽ được đạo diễn Nishiura sử dụng cách quay như ảnh chụp mà không cần đến các phụ kiện cố định như chân máy ảnh. Ông nói rằng thế giới đã đổi thay, con người có thể dễ dàng thay đổi công việc hơn trước, nên những thợ săn nhân tài là rất cần thiết, dù đó là một việc khá khó khăn. Đây là một nghề nghiệp đã được ông quan tâm từ rất lâu, và lần này là cơ hội để ông thể hiện nhận thức mạnh mẽ của mình về công việc đó. Ông sẽ cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày và tạo ra một bộ phim thật cuốn hút.

Ban đầu, nghĩ đến công việc thợ săn nhân tài, mọi người có thể cho nó là một thế giới khô khan và lý trí. Nhưng đối với Nishiura, khi tìm hiểu sâu hơn về những nhân vật là hình mẫu gốc cho phim, và thông qua các cuộc phỏng vấn, ông dần nhận ra đó là một công việc có liên quan nhiều đến các mối quan hệ phức tạp giữa người với người. Khi quay, ông cố gắng diễn đạt tối đa niềm vui trong công việc săn nhân tài, sự tinh tế trong hiểu biết cảm xúc con người, niềm vui trong cuộc sống của họ, …

Trong mắt ông, Matsushita là một diễn viên đầy ấn tượng. Cô có đầy đủ những tiêu chí của nhân vật Koho như sự kiên định, mạnh mẽ, sự thuần khiết và đam mê làm lay động trái tim con người. Có lẽ đó là một vai diễn vốn định sẵn cho cô. Trong tất cả các trường hợp, thái độ và cách giải quyết của cô trong công việc thật sự khiến mọi người quá bất ngờ. Ông chắc chắn đó sẽ là một màn trình diễn ngoài sức tưởng tưởng của khán giả.

Lần này, tác phẩm mang đến cho người xem nhiều thông điệp đẹp và đầy thu hút, cùng cách quay cực kỳ mới, nên có thể khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều điều bất ngờ chưa từng thấy trước đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."