Nóng Phiên bản remake của bộ phim kinh dị nổi tiếng Rabid ra mắt tại FrightFest 2019

Phiên bản remake của bộ phim kinh dị nổi tiếng Rabid ra mắt tại FrightFest 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 3997

Trong sự kiện liên hoan phim FrightFest 2019 tại London ngày 26.08 vừa qua, tác phẩm remake từ bộ phim kinh dị kinh điển của đạo diễn David Cronenberg đã được ra mắt. Phiên bản làm lại của Rabid do cặp nữ đạo diễn song sinh John Serge, Jen Soska chỉ đạo.


Trailer của Rabid

David Cronenberg đã để lại biết bao nhiêu nỗi kinh hoàng cho khán giả qua những tác phẩm kinh dị của ông như The Fly, Dead Ringers, Scanners, eXistenZ, Crash, Videodrome,.. và Rabid là một rong những bộ phim bạn không thể bỏ lỡ. Rabid ra mắt năm 1977, một bộ phim xoay quanh người phụ nữ khát máu vô độ sau một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thử nghiệm, từ đó gây ra dịch bệnh trên toàn thành phố. Những nạn nhân của cô biến thành thây ma.


Poster của Rabid phiên bản 2019

Tính đến nay đã hơn 40 năm, và cặp song sinh Jen và Sylvia Soska đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Cronenberg để đưa tác phẩm của ông trở lại màn ảnh bằng cách bám sát câu chuyện gốc và tăn tính hiện đại cho bộ phim.


Trong phiên bản này, nhân vật chính Rose là một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng làm việc cho một ông trùm thời trang nổi tiếng Gunter (Mackenzie Gray). Laura Vandervoort là người đảm nhận vai diễn Rose thủ vai. Rose là một cô gái nhu mì, sống nội tâm và được miêu tả là một con vịt xấu xí. Chị gái nuôi và người bạn thân nhất của cô, Chelsea (Hanneke Talbot) cố gắng đẩy Rose ra khỏi vỏ bọc của cô bằng cách lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò với nhiếp ảnh gia thời trang Brad (Benajmin Hollingsworth). Khi Rose phát hiện ra, cô chạy trốn trong sự bối rối và lái xe thẳng ra đường, dẫn đến một vụ tai nạn thảm khốc gây ra sự biến dạng nghiêm trọng trên khuôn mặt của cô.

May mắn thay, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đưa ra một thử nghiệm về quy trình tế bào gốc độc đáo biến Rose từ vịt con xấu xí thành thiên nga xinh đẹp. Nó cũng đi kèm với một loạt các tác dụng phụ kỳ quái, nó khiến cô trở nên thèm khát thịt sống. Và rồi cô là căn nguyên gây ra sự bùng phát của cơn đại dịch xác sống.

Sau khi Rabid ra mắt tại Liên hoan phim FrightFest 2019 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và bộ phim sẽ được phát hành định dạng DVD vào ngày 7.10.2019 tại UK.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."