Hóng Nikaido Fumi và Ito Sairi trở lại ấn tượng trong đoạn giới thiệu về “ngày rớt dâu”

Nikaido Fumi và Ito Sairi trở lại ấn tượng trong đoạn giới thiệu về “ngày rớt dâu”

Đăng vào ngày trong Tin tức 723

Nhân vật Seiri-chan lần đầu xuất hiện trong bộ manga của Koyama Ken. Đây không phải là tên riêng gì trong truyền thống Nhật, mà là từ chỉ chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, cũng đồng thời trở thành một nhân vật mới mẻ, độc nhất vô nhị.

Một ngoại hình dễ thương, giới tính nữ, cơ thể hình trái tim màu hồng, mắt to, đôi môi mọng đỏ, cái mũi chữ thập và có tay chân như người, nhưng luôn sẵn sàng giáng ngay 1 cú đấm vào những kẻ thiếu hiểu biết mà thích dạy đời.

Tác giả đã lấy cảm hứng từ chu kỳ kinh nguyệt của phái nữ, vẽ nên những mẩu chuyện nhẹ nhàng và thấu hiểu cho những khó khăn mà họ phải trải qua khi đến kỳ. Các tình huống xảy ra đều rất gần gũi và thực tế với hội chị em.

Nhiều hình ảnh và đoạn trailer cho bộ phim Seiri-chan đã được tung ra, với sự tham gia chính của diễn viên Nikaido Fumi.

Trong đoạn trailer lần này, các cảnh quay làm nhiều cô gái cảm động sẽ xuất hiện trên nền nhạc “Suru” do một nhóm nhạc nữ thể hiện.

Nhân vật chính do Nikaido đóng là Aoko, một nhân viên luôn chăm chỉ làm việc, với Seiri-chan trên lưng, trong khi Noriho (Ito Sairi) vui vẻ, sống đầy mơ ước, bị cám dỗ bởi SNS. Cả 2 người bọn họ đều bị đảo lộn cuộc sống kể từ khi Seiri-chan bất ngờ xuất hiện.

Seiri-chan sẽ được phát hành từ ngày 8 tháng 11 ở Human Trust Cinema Shibuya và các nước khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."