Hóng Suzuki Nobuyuki xuất hiện tuyệt vời trên sân khấu EXILE

Suzuki Nobuyuki xuất hiện tuyệt vời trên sân khấu EXILE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1264

Một thông báo chính thức từ Gekidan EXILE cho biết Yusha no Tame ni Kane wa Naru sẽ được tổ chức tại Tokyo vào ngày 26 tháng 8 tới đây. Chương trình có sự tham gia của Aoyagi Sho, Suzuki Nobuyuki, Machita Keita, Sato Kanta cùng một số diễn viên khác.

suzuki nobuyuki

EXILE đã chính thức được giới thiệu vào năm 2007, tập trung vào màn trình diễn nhằm giới thiệu các diễn viên trong EXILE và có nhiều giai đoạn biểu diễn từ đó cho đến nay. Sau buổi thử giọng, chương trình được tổ chức tổng cộng 4 lần kể từ năm 2009, đưa ra các gương mặt tên tuổi như Aoyagi Sho, SWAY, Sato Kanta, Suzuki Nobuyuki, Machita Keita, Onozuka Hayato, Yagi Masayasu.

Lần này có tổng cộng 9 thành viên tham gia. Về công việc này, Suzuki là người thiết kế kịch bản gốc cho chương trình, và mọi người cũng cùng thu thập, trao đổi ý kiến thường xuyên với nhau. Đây là lần đầu tiên kể từ sau 6 năm đứng cùng nhau trên sân khấu EXILE kỳ trước, anh cảm thấy thật sự rất xúc động.

Yagi thì bày tỏ, anh muốn thử nhiều thứ khác nhau, kể cả việc huấn luyện. Anh cùng Suzuki có một cảnh quay thử bay lượn nhưng anh nghĩ nhảy từ dưới lên thì tốt hơn. Trong lần này, 9 người gặp rắc rối trong thế giới thực, cùng bước vào thế giới trò chơi, rồi cùng nhau giải quyết và trở về thực tại. Mọi người muốn cùng nhua tạo ra thứ gì đó, kết hợp nhiều yếu tố giải trí hơn vào câu chuyện.

Cho đến nay, EXILE đã có những thành công tích cực, Chương trình lần này cũng là 1 phần của chuỗi hoạt động mới LDH PERFECT YEAR. Aoyagi cho biết, mọi người cũng là một nhóm có thể cùng hát và chơi rap. Họ muốn quay trở lại điểm khởi đầu là diễn viên sân khấu một lần nữa. Cả nhóm sẽ cố hết sức mình đem đến những tiết mục giải trí tuyệt vời cho khán giả thông qua chương trình PERFECT YEAR.

Tiết mục Yusha no Tame ni Kane wa Naru sẽ được trình diễn tại Tokyo ở TBS Akasaka ACT từ ngày thứ sáu, 24 tháng 1, năm 2020 và ở Osaka tại Umeda Art từ ngày 13 tháng 2 (thứ năm).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."