Hóng Imaizumi Rikiya gây quỹ cộng đồng với dự án phim mới Ai ga Nanda

Imaizumi Rikiya gây quỹ cộng đồng với dự án phim mới Ai ga Nanda

Đăng vào ngày trong Tin tức 787

Diễn viên chính của phim là Wakaba Ryuya.

ai nanda

Tác phẩm mới nhất của Imaizumi Rikiya là Ai ga Nanda và Eine Kleine Nachtmusik của Imaizumi Rikiya sẽ bắt đầu kêu gọi đóng góp từ người hâm mộ tại Motion Gallery từ thứ 4, ngày 28 tháng 8.

Dự án này là một sự kiện đặc biệt nhằm cho ra đời Jishu Eiga e no Shutsuen Irai, nói về Arakawa Ao, một người làm việc ở một tiệm bán quần áo cũ ở Shimokitazawa. Nội dung câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ, bỗng dưng tình cờ gặp anh, và bỗng dưng thay đổi hoàn toàn, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì anh. Wakaba sẽ đóng vai nhân vật chính xuyên suốt bộ phim. Anh cũng từng thể hiện các vai diễn xuất sắc từ những bộ phim như GANTZ, Kabocha to mayonezu, Panku Samurai…

Chia sẻ thêm về bộ phim, anh cho biết đã nghe nói đến dự án từ trước khi được đề nghị nhận vai. Anh cảm thấy đây là một bộ phim cực kỳ thú vị và đã hỏi thêm nhiều thông tin về nó. Khi được nhận vai, anh cảm giác lâng lâng như vừa tỏ tình thành công vậy. Với mỗi cảnh quay, anh đều thực hiện cẩn thận hết sức có thể. Đây nhất định là một bộ phim cực kỳ hấp dẫn.

Bộ phim sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày chủ nhật, 13 tháng 11, như 1 phần của Liên hoan phim Shimokitazawa, nhưng lịch ra rạp trực tiếp vẫn chưa xác định. Thêm vào đó, đối với dự án gây quỹ cho việc hoàn thành tác phẩm, những người đóng góp sẽ nhận được vé mời đến tham dự suất chiếu đặc biệt đó, và còn được tặng thêm một chiếc áo thun được thiết kế đặc biệt bởi họa sĩ truyện tranh Ohashi Hiroyuki, người đã sáng tác ra manga gốc của bộ phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."