Hóng Music Station thay đổi giờ phát sóng

Music Station thay đổi giờ phát sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 651

Music Station sẽ lần đầu tiên đổi giờ phát sóng sau 33 năm chờ đợi, chính thức vào lúc 9 giờ sáng các ngày thứ sáu kể từ tháng 10.

music station

Nguồn thông tin cho biết chương trình âm nhạc trực tuyến (MC Tamori) vốn được phát sóng từ 8 giờ sáng thứ sáu trên Asahi TV, sẽ đổi thành 9 giờ sáng. Đây là thay đổi chưa từng có trong lịch sử 33 năm kể từ số đầu tiên vào năm 1986.

Kể từ lần đầu ra mắt đến giờ, Music Station vẫn luôn dành 1 vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ. Và lần đổi mới này, ekip đã đưa vào những bài hát đặc biệt và những bản cover chỉ có mặt duy nhất trong chương trình . Trong các số sắp tới, những nhân vật đặc biệt ít xuất hiện trong các chương trình âm nhạc khác như các diễn viên hay vận động viên cũng sẽ được tham dự với tư cách khách mời, nhằm tạo cơ hội để các nghệ sĩ có thể tiếp xúc trò chuyện thêm. Ngoài ra, chương trình cũng có thêm mục bình chọn trực tiếp, tương tác qua SNS hay các kênh truyền thông kỹ thuật số khác nữa.

Tada Ryuichiro, nhà sản xuất chính cho biết, giờ phát sóng trễ 1 tiếng so với ban đầu sẽ khiến những trải nghiệm của khán giả thay đổi đáng kể, chính vì vậy mà ekip sẽ phải phát triển thêm nhiều nội dung hấp dẫn hơn.

Mặt khác, những thay đổi của chương trình cũng phải đảm bảo không phá vỡ hình ảnh mà Musical Station đã xây dựng trước đây. Việc thay đổi này cũng như với một nhà hàng cổ xưa, mình phải đeo đuổi sự cân bằng giữa hương vị và dinh dưỡng, vừa thích ứng với sự thay đổi của người dùng, đó thật sự là một nỗ lực khó khăn.

Trong khi đó, sự căng thẳng của nhân viên vẫn tăng lên mỗi ngày. Đây là lần thay đổi lớn đầu tiên kể từ sau 33 năm thành lập, đây thật sự là một thử thách cực kỳ thú vị, và luôn có những cuộc thảo luận gay cấn mỗi ngày!

Ngoài ra, trên Asahi TV, bộ anime Doraemon và Crayon Shin chan, vốn phát sóng từ 7 giờ tối thứ sáu, sẽ chuyển sang tối thứ 7. Chương trình Zawatsuku Kinyoubi (MC Ishihara Yoshizumi, Nagashima Kazushige, Takashima Chisako) sẽ phát sóng lúc 9 giờ thứ sáu.

Khung giờ vàng ban đầu của Musical Station sẽ nhường lại cho chương trình Matsuko & Ariyoshi Kari Some Tengoku (MC Matsuko, Ariyoshi) vốn bình thường sẽ lên sóng lúc tối muộn. Những giải đáp và thắc mắc của Matsuko và Ariyoshi cũng sẽ đa dạng. Đây là một dạng chương trình nói về những điều bạn nghĩ là thật đặc biệt theo một khía cạnh độc nhất nào đó. Kể từ khi phát sóng vào lúc 11 giờ tối các ngày thứ 4, bắt đầu từ tháng 4 năm 2017, chương trình trò chuyện ngẫu hứng này luôn là một chủ đề hot, khi đặc biệt chia sẻ cảm xúc như cùng cười hay tỏ ra giận dỗi người xem. Kanai Daisuke, người lên ý tưởng cho biết những bình luận của Matsuko và Ariyoshi là điều khiến chương trình hấp dẫn nhất, chính vì vậy mọi người quyết định sẽ tăng thêm chiều sâu cho chương trình, để khán giả khi xem đều có cảm giác như đang trên thiên đường vậy.

Ishihara Yoshizumi, Nagashima Kazushige, Takashima Chisako đã được phân công vào Zawatsuku Kinyoubi, và kể từ mùa xuân năm ngoái, chương trình đã phát sóng nhiều lần dưới dạng các phiên bản đặc biệt duy nhất. Chương trình này sẽ xuất hiện vào khung giờ trước đây của Doraemon và Crayon Shin chan. Nhà sản xuất Takahashi Nobuyuki cho biết, không vì sự thay đổi này mà nội dung chương trình sẽ trở nên dở hơn, mà thay vào đó sẽ là những chủ đề thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."