Hóng Honda Nao đóng chính trong bộ phim làm gốm Haruka no Sue

Honda Nao đóng chính trong bộ phim làm gốm Haruka no Sue

Đăng vào ngày trong Tin tức 889

Đây là một bộ phim về nghệ thuật làm gốm, dành cho những người phụ nữ tinh tế nhưng vẫn yêu thích những công việc sáng tạo. Vai chính lần này được giao cho Honda Nao, người đã có màn trình diễn xuất sắc với chương trình Anata no Ban desu.


(c) NTV

Phim được chuyển thể từ manga đã từng giành Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Okayama lần thứ 13. Nhân vật chính có tên là Koyama Haruka, người bị mê hoặc bởi nghệ thuật làm gốm sứ. Vốn xuất thân chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường ở Tokyo, cô đã tự thay đổi cuộc sống của chính mình, dấn bước vào niềm đam mê tạo ra những thứ kỳ diệu và quyến rũ.

Haruka đã từng biết đến nghệ thuật gốm sứ trong một lần được dịp đến triển lãm, tuy nhiên cô chưa bao giờ có cơ hội được chạm vào nó. Cô yêu mến và luôn nghĩ về nó không ngừng. Nhưng mọi thứ chỉ thực sự thay đổi khi cô đến thành phố Bizen, tỉnh Okayama. Mọi cảm xúc của cô bỗng trào dâng. Sau đó, cô đã thử đến thăm một nghệ nhân gốm, người đã tạo tác ra những chiếc đĩa tuyệt vời, nhưng không ngờ đó lại là một người sống ẩn dật nhưng cực kỳ bướng bỉnh. Tuy nhiên, cuối cùng, để đam mê thật sự trong mình dẫn lối, vượt qua mọi trở ngại, cô lại xin được làm học trò của ông.

Nao đã từng vào vai bạn thân của nhân vật chính của series Hanbun Aoi. Ngoài ra, cô còn tham gia vào một số phim điện ảnh cũng như truyền hình, và gần đây nhất là series Anata no Ban desu. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám khác như Hirayama Hiroyuki của Honnoji Hotel, Hirugao hay Sasano Takashi của Otoko hatsuraiyo, Tsuribakanisshi. Mỗi diễn viên đều có một tài năng riêng và sự hợp tác của họ sẽ đưa đến những cảnh quay chân thực về nghệ thuật làm gốm sứ, về sự hấp dẫn và mạnh mẽ của ngọn lửa lò nung, cũng như miêu tả sắc nét những giấc mơ và đam mê của những người yêu mến môn nghệ thuật này.

Phim sẽ phát hành trước tại AEON Cinema Okayama từ thứ sáu ngày 25 tháng 10 và công chiếu tại các rạp trên toàn Nhật Bản cũng như khu vực Châu Âu từ ngày 30 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."