Hóng Nakajo Ayami chèo xuống dù không thể đi lại trong Suijo no Furaito

Nakajo Ayami chèo xuống dù không thể đi lại trong Suijo no Furaito

Đăng vào ngày trong Tin tức 674

Nakajo Ayami sẽ diễn chính trong bộ phim Suijo no Furaito. Đây là một bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Kaneshige Atsushi Kaneshige và do Dobashi Akihiro chịu trách nhiệm biên kịch.


(c) Kadokawa Pictures

Bộ phim xoay quanh Haruka, một vận động viên có tương lai đầy hứa hẹn, nhưng bỗng dưng cô gặp tai nạn, bị tổn thương nặng ở hông, và tàn phế đôi chân từ đó. Mọi cánh cửa bỗng đóng sầm trước mặt cô. Tất cả đến quá đột ngột khiến cô cảm thấy vô cùng suy sụp, và từ đó cô khép chặt trái tim mình. Nhưng kể từ khi gặp gỡ được những người xem việc bị khuyết tật chỉ là một đặc điểm cá nhân bình thường, cô đã thay đổi. Từ đó, cô quyết định sẽ trở về với ước mơ thuở nào của mình, sẽ vẫn là một vận động viên như trước, nhưng là với bộ môn chèo xuồng. Câu chuyện của cô là hành trình vượt qua nỗi bi kịch của bản thân và không ngừng nỗ lực để chinh phục ước mơ. Đây nhất định sẽ là một bộ phim tràn đầy cảm xúc. Dù bạn là ai, dù bạn có thiếu sót gì chăng nữa, vẫn luôn nhất định có một chỗ đứng cho riêng bạn trên thế giới này!

Với gương mặt xinh xắn, cùng thân hình mảnh khảnh và đôi mắt mơ màng, Nakajo  Ayami trông không khác gì búp bê Barbie ngoài đời thực. Cũng vì vậy mà những vai diễn gắn liền với cô đa phần luôn là tạo hình cực kỳ nữ tính. Nhân vật chính của phim là một vận động viên trẻ nên chắc chắn sẽ không thiếu những cảnh quay về sự nỗ lực tập luyện, cùng những hình ảnh thi đấu vô cùng khắc nghiệt. Thêm vào đó, sự thay đổi trong nội tâm của nhân vật, từ tươi sáng, chuyển sang bất ngờ, thất vọng, rồi lại hy vọng, đòi hỏi diễn viên phải có sự lột tả về mặt cảm xúc. Có thể nói, Haruka là một vai diễn rất khó, hoàn toàn khác hẳn so với trước đây, nên có khả năng nó sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô.  

Bộ phim sẽ chính thức được phát hành vào năm 2020!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."