Hóng Yamazaki Hirona tiết lộ đôi chút về bản thân trong buổi công chiếu Startup Girls

Yamazaki Hirona tiết lộ đôi chút về bản thân trong buổi công chiếu Startup Girls

Đăng vào ngày trong Tin tức 1235

Trong khi đó, Kamishiraishi Mone bày tỏ tình cảm với người hâm mộ ở buổi công chiếu Startup Girls vào ngày 22 tháng 8 ở TOHO Cinema Hibiya, Tokyo.

startup girls

Tác phẩm là cột mốc đầu tiên về chủ đề khởi nghiệp, giữa 2 người phụ nữ có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Yamazaki đóng vai một chủ doanh nghiệp tự thân còn Kamishiraishi lại thể hiện hình ảnh một cô gái thích sự ổn định trong những công ty lớn. Cả 2 đều có những lần tiếp xúc với nhau với tư cách đối tác kinh doanh. Nhờ những lần va chạm đó mà cả 2 đã có cơ hội tự khám phá tương lai và bản thân mình.

Kamishirashi cho biết, cô không hề biết gì về khởi nghiệp ngay khi cô nghe về dự án phim. Đối với cô, đây là một thế giới vô cùng hấp dẫn và đầy sáng tạo. Còn về phía Yamazaki, cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết những người trẻ tuổi cũng như những sinh viên đại học, cũng có thể tự bắt đầu kinh doanh. Trước một thực tế như vậy, cô cảm thấy mình như bỡ ngỡ trước một cánh cửa lớn dẫn ra thế giới ngoài kia.

Khi được hỏi cùng một câu hỏi về cảm nghĩ của bản thân với nhân vật, Yamazaki trả lời đó là sự cao quý. Vì đối với bản thân cô, những gì nhân vật làm được quá phi thường, khiến cô tự thấy mình chỉ là một người bình thường. Đó giống như một rào cản để bứt phá. Mặt khác, Kamishiraishi lại thấy nhân vật của mình khá hiếm hoi và khác biệt. Cô giải thích là vì cảm thấy không chắc chắn lắm về bản thân và nói thêm rằng có những quy tắc không nên phá bỏ bao giờ.

Yamamoto Koji với vai Mizuki, người luôn hỗ trợ những công ty khởi nghiệp nói rằng anh đã trải qua cả hai quá trình trên khi đến tuổi trưởng thành. Anh đã từng du học nước ngoài, lúc đó anh rất mở lòng và gặp gỡ nhiều người. Ngoài ra, anh cũng đồng ý với Yamazaki và Kamishiraishi rằng Ikeda quả thật là một người tuyệt vời và đầy tính sáng tạo.

Trong nửa phần sau sự kiện, ASIAN KUNG-FU GENERATION, người chịu trách nhiệm trình bày ca khúc chủ đề phim cùng người sáng tác bài hát cũng có mặt trên sân khấu. Gotoh cho biết trong khi đang thực hiện một album khác, anh đã đề nghị được viết ca khúc này, và hoàn chỉnh phiên bản tiếng Nhật của nó. Còn về phần lời bài hát, anh viết nó với cảm xúc mạnh mẽ là mọi thứ luôn có thể làm lại từ đầu. Anh bị ấn tượng bởi sự giao thoa giữa bộ phim và bài hát.

Bộ phim Startup Girls được viết bởi Takahashi Izumi, và sẽ là được quảng bá rộng rãi kể từ ngày 6 tháng 9 ở Tokyo và Toho Cinema Hibiya.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."