Hóng Akanishi Jin, Kuroki Meisa, Oguri Shun, Yamada Yu sắp “nhập hộ khẩu” Mỹ?

Akanishi Jin, Kuroki Meisa, Oguri Shun, Yamada Yu sắp “nhập hộ khẩu” Mỹ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Lại đây nào, nước Mỹ! Các tờ báo lá cải thông tin rằng các cặp đôi quyền lực trong ngành giải trí như Akanishi Jin, Kuroki Meisa, Oguri Shun, Yamada Yu đang sắp sửa ổn định cuộc sống trên đất Mỹ!

Cả hai cặp đôi đang chuẩn bị nhà cửa bên Mỹ cùng với các con nhằm theo đuổi giấc mơ Hollywood của mình.

oguri shun

Akanishi Jin và Kuroki Meisa đến Hawaii

Đã hơn bảy năm kể từ khi người mẫu kiêm ca sĩ diễn viên Kuroki Meisa và cựu thành viên nhóm KAT-TUN là Akanishi Jin kết hôn. Hiện tại cặp đôi đã có một bé trai và bé gái.

Theo tờ Daily Shincho thì Meisa luôn có đam mê mạnh mẽ với nước Mỹ và lúc nào cũng muốn trở thành một ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, gia đình cô lại chuyển đến Hawaii. Còn về phần Akanishi Jin, hiện anh lựa chọn việc phát triển sự nghiệp theo hướng phát hành các sản phẩm kỹ thuật số nên cũng không cần phải ở Nhật thường xuyên.

Oguri Shun và Yamada Yu hướng đến Hollywood

Tin đồn về nam diễn viên Oguri Shun và vợ là người mẫu - ca sĩ - diễn viên Yamada Yu chuyển đến Los Angeles với hai đứa con thường xuyên được nhắc đến gần đây, nhất là khi anh đã có chuyến tham quan đầu tiên đến phim trường Hollywood.

Trong ấn phẩm mới nhất của của tạp chí Josei 7, một số nguồn tin cho biết qua những kinh nghiệm gặt hái được sau bộ phim Godzilla vs Kong, anh tin rằng việc dời sang Mỹ là cần thiết để anh bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood. Đặt chân tới Mỹ vẫn luôn là ước mơ của của anh từ khi còn nhỏ; tạp chí còn cho biết thêm luận văn tốt nghiệp tiểu học của anh là viết về việc tiến vào Hollywood.

Công ty chủ quản của nam diễn viên cho biết vẫn chưa chắc chắn việc anh sẽ ở lại trên đất Mỹ bao lâu.

Về ngôi nhà tại Nhật Bản, Oguri sẽ cải tạo thành phòng training và phòng thu để các diễn viên sử dụng khi anh vắng mặt.

Bộ phim sắp tới của Mỹ, God Godzilla vs. Kong, cùng với sự góp mặt của Oguri Shun sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 3 năm 2020.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."