Hóng Honda Tsubasa sắm vai idol bên cạnh Kazama Shunsuke và Kaneko Daichi trong Cheat

Honda Tsubasa sắm vai idol bên cạnh Kazama Shunsuke và Kaneko Daichi trong Cheat

Đăng vào ngày trong Tin tức 982

Cheat – Sagishi no Minasan, Gochui Kudasai vừa phát sóng sẽ có sự tham gia của một số diễn viên như Kazama Shunsuke, Kaneko Daichi, Kiriyama Renn, Tomita Miu…

cheat 2019
(c) ytv

Đây là một bộ phim được phát sóng vào các ngày thứ năm của mùa thu, nội dung về những trò lừa đảo, đặc biệt gây thiệt hại đến 40 tỷ yên mỗi năm, và nhân vật chính là một cô gái có thể thấu hiểu tâm trạng của các nạn nhân và tìm cách giúp họ. Đây là một câu chuyện nhằm vạch trần thủ đoạn và tìm cách trừng phạt những kẻ lừa đảo.

Vai diễn của Honda là Hoshino Saki, một người gia nhập nhóm đầu não lừa đảo Cheat, nhằm đánh lừa chính chúng và tìm cách bắt chúng phải trả giá. Đây là một nhóm hoạt động cực kỳ chuyên nghiệp và có khả năng thao túng tình cảm lẫn trí óc của nạn nhân. Ngoài vai trò ngầm là chuyên gia săn kẻ lừa đảo, cô còn có một cuộc sống hoàn toàn khác dưới cái tên Momo Kisaragi – một nữ idol. Dù đang sắp bị sa thải đến nơi, nhưng đây mới là công việc chính của cô. Cô vừa đeo đuổi giấc mơ của mình, vừa chiến đấu với những kẻ trong Cheat.

Về vai diễn này, Honda cho hay rằng cô không giỏi lừa dối mọi người như Saki nhưng đây là một nhân vật rất tuyệt, rất rõ ràng về yêu ghét. Cô cảm thấy khá khó khăn trong việc tỏ ra lừa dối như vậy, nhưng cô nghĩ về Momo Kisaragi và sẽ cố thể hiện một hình mẫu idol tuyệt vời nhất có thể. Trong phim này, những bộ trang phục, những cảnh hát và nhảy cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật.

Kaneko Daichi trong phim sắm vai một sĩ quan cảnh sát otaku tên Kamo Yuuto. Anh cũng tham gia Cheat và là bạn thân của Saki. Đây là một nhân vật trung thực, ghét sự dối trá, luôn bên cạnh Saki kể cả những khi tinh thần của cô bị dao động. Kaneko Daichi là một diễn viên trẻ đang thu hút sự chú ý của khán giả qua những bộ phim như Ossanzu Love, Fujoshi, ukkari gei ni tsugeru, … Đây là dạng vai diễn anh chừng từng thử qua bao giờ, vì vậy anh rất háo hức được thử nghiệm. Anh cũng mong muốn được làm vai diễn trở nên thú vị hơn nhờ sự giúp đỡ của các diễn viên khác cùng ekip làm phim.

Kazama Shunsuke thủ vai Anzai Kazuaki, thủ lĩnh của Cheat, một tên tội phạm nguy hiểm bị Sở cảnh sát Tokyo truy lùng gắt gao. Anzai đã thành lập một nhóm chuyên che giấu những thiệt hại do lừa đảo gây ra. Đây cũng là người đã đưa Saki vào Cheat. Kazama cho hay những nhân vật xuất hiện trong phim đều không đơn giản và anh sẽ cố hết sức để thể hiện nhân vật này.

 

 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Uesugi Shuhei trong vai cựu thám tử Negishi Shun, một thành viên của Cheat và có khả năng xâm nhập lấy thông tin nội bộ của cảnh sát. Fukuhara Haruka vào vai hacker thiên tài Maruyama Mizuki. Ngoài những thành viên kỳ cựu của Cheat, tuyến nhân vật phụ còn có Kiriyama Renn đóng vai thám tử Hasumi Shogi, người là đối thủ chính của Anzai và có liên hệ mật thiết với Saki. Phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Ikeuchi Mansaku trong vai người thầy bói bí ẩn, Tomita Miu và Yokota Mayu trong vai 2 thành viên của nhóm nhạc thần tượng hoạt động chung với Saki dưới sự quản lý của Sho Kiyohara.

Uesugi cho biết vai diễn lần này khá giống với bản thân anh, luôn cố gắng đeo đuổi mục đích của mình. Cả anh lẫn Fukuhara đều mong muốn thể hiện hết sức, khiến bộ phim trở nên vô cùng hấp dẫn. Kiriyama thì cho rằng vai của anh khá hay, bí ẩn, và nó khiến anh thật sự bị cuốn hút.

Bộ phim sẽ bắt đầu chiếu vào ngày 3 tháng 10 trên đài Yomiuri TV / Nippon TV lúc 9 giờ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."