Hóng Sakamoto Shintaro, Komai Ren và Takenaka Naoto tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình vẽ tay Ongaku

Sakamoto Shintaro, Komai Ren và Takenaka Naoto tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình vẽ tay Ongaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 731

Ongaku là một bộ phim hoạt hình vẽ tay được làm dựa trên bộ manga Ongaku của Ohashi Hiroyuki. Phim sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2020. Lần này, video đặc biệt có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng đã chính thức “ra lò”.

Tác phẩm là một phép màu nhạc rock, khi những kẻ có quá khứ đen tối tập hợp lại với nhau thành 1 ban nhạc rock, dù trước đó chưa ai trong cả bọn từng cầm đến một nhạc cụ nào. Phim do Iwaizawa Kenji làm đạo diễn.

Iwaizawa Kenji đã đạo diễn chương trình được 7 năm, và anh đã vẽ hơn 40.000 bức hình. Bộ phim lần này dài 71 phút và tất cả hình ảnh trong đó đều là vẽ tay. Khó nhất trong bộ phim là cảnh lễ hội ngoài trời, vì anh phải tái hiện được sự sống động của ban nhạc lẫn khán giả. Đây là dự án phim hoạt hình dài nhất từ trước đến giờ, trong đó chủ yếu là sản xuất đồ họa kỹ thuật số. Phim sẽ tham gia 1 trong 4 Liên hoan phim hoạt hình lớn của thế giới vào tháng 9, và được đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình quốc tế tại Liên hoan phim Ottawa, Canada. Tác phẩm độc đáo này đã thu hút được nhiều sự chú ý trên toàn thế giới.

ongaku

Sakamoto Shintaro sẽ lồng tiếng cho nhạc sĩ Kenji. Komai Ren trong bộ phim Machida kun no Sekai và CINEMA FIGHTERS sẽ lồng tiếng cho Aya, một thành viên của ban nhạc Ko Bujutsu. Maeno Tomoya và Serizawa Tateto lần lượt sẽ là Oto và Asakura. Takenaka Naoto trong vai đàn anh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Yamamoto Keisuke, Himeno Tama và Amahisa Masakazu.

Sakamoto cho biết anh khá ngạc nhiên khi Ohashi đề nghị anh lồng tiếng cho Kenji. Các bản nhạc khá vui vẻ và đây là một bộ truyện tranh rất được yêu thích. Chính vì vậy, anh cảm thấy vinh dự khi được tham gia ekip làm phim, đồng thời cũng bày tỏ sự than phục đạo diễn khi anh một mình vẽ trong suốt 7 năm qua.

Komai Ren bày tỏ mỗi nhân vật trong bộ phim đều rất hấp dẫn và đều bị âm nhạc vây lấy ngay từ khi bắt đầu. Cô cũng khá lo lắng nhưng cô thích làm việc cùng Sakamoto và những người khác. Cô muốn đưa đến một thế giới âm nhạc đơn giản nhưng đầy sức hút.

Takenaka cảm thấy rất xúc động và hồi hộp khi tham gia lồng tiếng cho Ongaku. Mỗi khi làm xong anh đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Dù chưa biết cuối cùng tác phẩm sẽ đem đến hiệu ứng gì cho khán giả nhưng chắc chắn đó sẽ là một bộ phim vô cùng tuyệt vời và giàu cảm xúc.

Serizawa Tateto bày tỏ anh bị ấn tượng bởi những gì Iwaizawa đã làm. Đó hẳn là một việc vô cùng tuyệt vời. Các diễn viên khác cũng đồng ý với ý kiến đó và đều nhất trí rằng đây là bộ phim rất ấn tượng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."