Hóng Mái tóc của Kairi trong Kingdom Hearts lấy nguyên mẫu từ Utada Hikaru?

Mái tóc của Kairi trong Kingdom Hearts lấy nguyên mẫu từ Utada Hikaru?

Đăng vào ngày trong Tin tức 673

Gần đây một lần nữa có thông tin cho rằng Kairi - một nhân vật trong trò chơi nổi tiếng Kingdom Hearts có liên quan đến một ca sĩ J-pop huyền thoại.

Ultimanias là cuốn guidebooks được phát hành bởi Square Enix gồm các cuộc phỏng vấn nhân viên và rất nhiều khái niệm nghệ thuật. Fansite Kingdom Hearts Insider gần đây đã lục lại các đoạn dịch từ cuốn sách mà nhiều người hâm mộ có thể đã quên và đặc biệt trong số đó là các tin đồn trong cộng đồng J-pop.

utada hikaru

Khi nói về nhân vật Kairi, họa sĩ minh họa Nomura Tetsuya tiết lộ rằng anh ta đã thiết kế cô ấy theo ý thích của riêng mình. Kiểu tóc dễ thương của cô ấy thực sự là do anh đã rất yêu thích Utada Hikaru, người đã thể hiện bài hát chủ đề cho trò chơi. Điều này thể hiện khá rõ trong các hình ảnh quảng cáo và MV cho đĩa đơn thứ 5 của cô Wait & See ~Risk~.

Nhiều nhà thiết kế trò chơi đã tìm đến thế giới giải trí để tìm nguồn cảm hứng cho nhân vật. Cô gái chiến đấu Shiranui Mai huyền thoại được tạo ra theo thần tượng gợi cảm đầu thập niên 90 Hosokawa Fumie và Ijima Ai. Trong khi Rebecca Chambers của Resident Evil được mô phỏng theo Hamasaki Ayumi.

Các thông tin khác từ Ultimania bao gồm các lựa chọn thiết kế mới cho các nhân vật trong Final Fantasy, các phiên bản khác nhau của Sora, Goofy và Donald Duck và các thiết kế vũ khí.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."