Hóng Sano Reo và LISA tham gia CINEMA FIGHTERS

Sano Reo và LISA tham gia CINEMA FIGHTERS

Đăng vào ngày trong Tin tức 741

Bộ phim chính thức ấn định ngày ra mắt phần 3 của dự án CINEMA FIGHTERS với cái tên Sono Shunkan, Boku wa Nakitaku Natta là thứ 6, ngày 8 tháng 11. Cùng lúc đó, một đoạn trailer của GHOSTING với sự tham gia của Sano Reo từ GENERATIONS from EXILE TRIBE cũng đã được tung ra.

Đây là một chuỗi gồm 5 bộ phim ngắn kết hợp với thơ, nhạc và video. Lần này là trailer cho GHOSTING do Sano Reo đóng chính, Hiroki Ryuichi làm đạo diễn.

Phim nói về một chàng trai trẻ chết do tai nạn, sau đó trở thành hồn ma. Vào năm 1999, anh trở về quá khứ được một ngày khi cô gái mà anh yêu từ thời thơ ấu qua đời. Lúc ấy, anh lại dùng linh hồn mình theo đuổi Mei, vì lúc còn bé đã không kiên quyết nên để lỡ mất cô.

Trong trailer, cùng với cảnh Sano bị ngã là một dòng chữ “Khi một người chết, anh ta sẽ trở về quá khứ trong một ngày nào đó và gặp một người quan trọng.” Ở đầu trailer, anh có nhận xét đây là một tác phẩm giàu trí tưởng tượng, và ẩn sau đó là một thông điệp quan trọng. Anh cảm thấy may mắn khi được tham gia vào thế giới giàu trí tưởng tượng của Odake Masato – người luôn được công chúng tôn trọng, và anh cũng bày tỏ sự thán phục với niềm đam mê của đạo diễn Ryuichi.

Các bài hát trong phim sẽ do LISA, Crystal Kay, Imaichi Ryuji, Leola và Yui thể hiện. Ca khúc Lastlab của LISA cũng sẽ được sử dụng trong phim và nhạc nền của phim cũng được phát hành. Đó đều là những giai điệu đầy xúc cảm, làm tăng thêm chiều sâu của thế giới trong phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."