Hóng Chuyển thể tiểu thuyết nổi tiếng Ikebukuro West Gate Park của Ishida Ira thành phim hoạt hình

Chuyển thể tiểu thuyết nổi tiếng Ikebukuro West Gate Park của Ishida Ira thành phim hoạt hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 822

Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Ikebukuro West Gate Park đã được chuyển thể thành nhiều nội dung khác nhau nhưng lần này sẽ được làm thành phim hoạt hình vào năm 2020 do Nagase Tomoya làm đạo diễn. Công ty đã từng làm NEW GAME và Touken Ranbun – Hanamaru sẽ là nhà sản xuất chính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số studio nhỏ khác.

Ikebukuro West Gate Park

Cuốn tiểu thuyết này đã bán ra 4.2 triệu bản. Đây là tiểu thuyết trinh thám về Majima Makoto, con trai một chủ sạp trái cây gần Ikebukuro West Gate Park ở Tokyo. Anh đã giải quyết lần lượt từng vụ án khó khăn trong khu vực của mình. Cùng với sự hợp tác của bạn bè và xã hội đen, Makoto đã vẽ nên bức tranh về bộ mặt thật của xã hội.

Bộ phim này sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình năm 2020.

Tác giả cho biết ông đã xem rất nhiều kiệt tác hoạt hình từ khi còn nhỏ. Và lần này cuốn tiểu thuyết của ông được làm thành phim khiến ông vô cùng mong chờ. Không biết bộ phim hoạt hình lần này có gì mới mẻ hơn so với bản phim truyền hình không. Tuy nhiên, ông cảm thấy rất trông chờ vào giới làm phim hoạt hình Nhật Bản vì ông muốn biết họ sẽ vẽ ra những cảnh phim như thế nào.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."