Hóng Kato Rosa "tái xuất giang hồ" sau 8 năm!

Kato Rosa "tái xuất giang hồ" sau 8 năm!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1323

Cô “chia sẻ” nhà với Takeda Rina với Sakurai Yuki.

Bộ truyện tranh Jigoku no Girlfriend thu hút những xúc cảm và nỗi đau thực sự của phụ nữ đã được chuyển thành bộ phim truyền hình trực tiếp trên FOD. Mới đây, NSX thông báo nữ diễn viên Rosa Kato sẽ trở lại sau 8 năm nghỉ kết hôn và sinh con. Cô sẽ vào vai chính.

Bản gốc của bộ truyện là một phim hoạt hình cùng tên của tác giả Torikai được đăng theo kỳ trong bộ truyện FEEL YOUNG (Shodensha) từ tháng 3 năm 2014 đến tháng 2 năm 2017. Bộ truyện xoay quanh việc chia sẻ cảm xúc và lo lắng của những người phụ nữ ở độ tuổi 20 và 30 trong ngôi nhà chung, và đã nhận được sự đồng cảm từ nhiều phụ nữ.

Ba nữ diễn viên Kato Rosa, Takeda Rina, Sakurai Yuki sẽ là ba người phụ nữ sống cùng một ngôi nhà. Nữ diễn viên Rosa Kato chia sẻ sau một thời gian dài thì cô cũng bắt đầu lại với công việc, cô sẽ đóng vai một bà mẹ đơn thân đau khổ vì tình yêu. Và nhờ có những đồng nghiệp cũng như ekip mà cô có thể hoàn thiện vai diễn này. 

Ba người phụ nữ có hoàn cảnh và lứa tuổi khác nhau sống cùng nhau. Chắc chắn sẽ có những bất đồng, tuy nhiên cuối cùng họ trở nên thấu hiểu và gần gũi nhau hơn. Ba nữ diễn viên bày tỏ “tình thương mến" sau một thời gian quay phim cùng nhau, họ hay cùng đọc kịch bản với nhau. 

kato rosa

Nội dung chính: 

Trái ngược với vẻ ngoài long lanh của ngôi nhà, chủ nhân chính - Nao không có kỹ năng dọn dẹp nhà cửa, và ngôi nhà bị biến thành “nhà rác". Kanoya - đối tác của Nao, sau đó xem xét của cô và đề xuất thuê một căn phòng với giá thấp với điều kiện ngôi nhà sẽ được chia sẻ và dọn dẹp đầy đủ. Sau đó 2 người phụ nữ khác xuất hiện. Đặc điểm chung duy nhất của ba người phụ nữ với tính cách, công việc và vị trí hoàn toàn khác nhau là họ không có bạn bè. Mỗi người trong số họ từ chối người khác bước vào cuộc sống riêng tư của họ, nhưng cuối cùng đó chinh là vấn đề đem lại những rắc rối.

Bộ phim truyền hình Jigoku no Girlfriend sẽ chiếu vào mỗi thứ sáu lúc 00:00 từ thứ Sáu, ngày 25 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."