Hóng Nishikido Ryo chính thức rời nhóm Kanjani8 vào cuối tháng 9 này

Nishikido Ryo chính thức rời nhóm Kanjani8 vào cuối tháng 9 này

Đăng vào ngày trong Tin tức 1789

Thành viên Nishikido Ryo của nhóm nhạc nổi tiếng Kanjani8 vừa thông báo trên trang dành riêng cho thành viên trả phí rằng anh sẽ rời nhóm vào cuối tháng 9 này, đồng thời cũng sẽ rút khỏi công ty của Johnny. Kanjani8 sau đó sẽ chỉ hoạt động với 5 thành viên còn lại.

Anh viết rằng “Tôi, Nishikido Ryo, sẽ dứt khoát rời công ty Johnny's, nơi tôi đã luôn có món nợ ân tình suốt 21 năm qua kể từ tháng 9 này. Tôi cũng muốn dành thời gian suy nghĩ thêm về hướng hoạt động giải trí theo cách của riêng mình. Và tôi sẽ tiếp tục thể hiện nó ra cũng như sẽ cố quay trở lại sớm nhất có thể.”

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến đông đảo người hâm mộ, và đặc biệt gửi lời tri ân đến Johnny, người vừa qua đời vào ngày 9/7 vừa qua.

nishikido ryo

Năm ngoái, Kanjani8 đã rút thành viên Shibutani Subaru, còn Yasuda Shota thì phải trải qua một cuộc đại phẫu thuật. Chính vì vậy, anh muốn suy nghĩ lại về cuộc sống của mình. Mỗi thành viên trong nhóm đều phải tự tìm cho mình phương hướng cũng như xác định giá trị của chính bản thân. Việc Yasuda phải trải qua đã khiến anh suy nghĩ rất nhiều.

Chuyến lưu diễn kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm vừa kết thúc vào tháng 3 năm nay. Anh cho biết đã cân nhắc rất nhiều, và trên hết là để người hâm mộ được tận hưởng và hoàn toàn vui vẻ, nên anh đã cố gắng thêm cho đến khi kết thúc chương trình kỷ niệm 15 năm.

5 người còn lại hoàn toàn tôn trọng con đường mà Nishikido đã chọn lựa. Mỗi thành viên có thể đi theo 1 hướng khác nhau nhưng không hề thay đổi mong muốn chung ban đầu của cả nhóm, đó là đem đến cho khán giả những màn biểu diễn giải trí tuyệt vời nhất. Và sau đó, anh nhắn nhủ người hâm mộ rằng mọi người có thể mất ít thời gian để thích nghi với điều này, nhưng dù sao đi nữa, một ngày nào đó chắc chắn mọi người sẽ hiểu quyết định này của anh và của cả nhóm. Anh cũng hy vọng rằng mỗi người trong nhóm đều sẽ cất cánh bay cao trên sự nghiệp âm nhạc.

Kanjani8 đã ra mắt nhóm với 8 thành viên vào năm 2004, và sẽ bắt đầu lại với 5 người vào tháng 10/2019. Nishikido cho biết không từ ngữ nào có thể đủ để diễn đạt được sự trân trọng cũng như lòng biết ơn anh dành cho tất cả mọi người, từ các cộng sự, các thành viên nhóm đến đông đảo người hâm mộ đã luôn ủng hộ để nhóm có thể trải qua được 15 năm tuyệt vời như vậy.

Nhóm sẽ phát hành đĩa Bluray tên Jugosai vào ngày 30/10 với sự góp giọng của 6 thành viên. 5 thành viên còn lại sẽ tiếp tục thực hiện tour qua 47 tỉnh thành ở Nhật.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."