Hóng Hoshino Gen hát OP mới trong phim hoạt hình Doraemon

Hoshino Gen hát OP mới trong phim hoạt hình Doraemon

Đăng vào ngày trong Tin tức 880

Bộ phim Doraemon vốn được phát sóng vào các tối thứ sáu sẽ được dời thành chiều tối thứ bảy.

Kể từ tháng 10 tới đây, bài hát Doraemon của Hoshino Gen sẽ được chọn làm nhạc nền đầu phim cho bộ phim hoạt hình Doraemon. Riêng trong tối nay, chương trình Sinh nhật đặc biệt của Doraemon cũng sẽ chiếu 1 đoạn phim hoạt hình ngắn để thông báo về những thay đổi cũng như sự phát triển sắp tới trong tháng 10.

Bài hát Doraemon của Hoshino đã được chọn làm nhạc nền đầu phim tới đây, vốn cũng được chọn làm nhạc phim chính cho bộ phim Nobita ở đảo giấu vàng. Ca khúc này đã ra mắt cuối năm ngoái và đã ghi nhận doanh thu cao nhất của cả series Doraemon.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Doraemon trong suốt 40 năm lên sóng, khi bài hát chủ đề phim điện ảnh được dùng để làm ca khúc mở đầu của phim truyền hình.

Hoshino bày tỏ anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi bài hát của anh lại được chọn. Anh cảm thấy vô cùng tự hào. Để viết ca khúc này, anh đã dành nhiều tháng để suy nghĩ về Doraemon và Fujiko. Đây là những ca từ anh đã dùng cả trái tim mình để viết.

Ngoài những thứ mới kể trên, một góc nhỏ mới cũng sẽ được ra mắt. Góc nhỏ này có tên là Suneo Togeo, đây sẽ là những mẩu chuyện vui và tinh tế về Doraemon thông qua giới giải trí.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."