Hóng Dàn diễn viên Cowboy Bepop đã sẵn sàng quay phim ở New Zealand

Dàn diễn viên Cowboy Bepop đã sẵn sàng quay phim ở New Zealand

Đăng vào ngày trong Tin tức 546

Hôm thứ tư tờ New Herald đưa tin dàn diễn viên bộ phim Cowboy Bebop hiện đang có mặt tại New Zealand để chuẩn bị cho loạt phim của Netflix. John Cho được bắt gặp cùng với diễn viên đóng thế Tristan Liu và nam diễn viên Mustafa Shakir tại một quán rượu địa phương.

cowboy bebop live-action
(c) Instagram liutristan

Diễn viên đóng thế Allan Poppleton của Cunning Stunts tại New Zealand đã chia sẻ một đoạn video cả đoàn phim đang luyện tập cho các pha hành động trong phim. Bài đăng có nội dung: "Finishing up our Boot Camp today....!!! 3...2...1...Let's JAM....!!!! #cowboybebop #stunts #movielife"

Bộ phim dài 10 tập của Netflix có sự tham gia của John Cho trong vai Spike, Mustafa Shakir trong vai Jet, Daniella Pineda trong vai Faye, Elena Satine trong vai Julia và Alex Hassell trong vai Vicy.

Dựa trên hiện tượng gây chấn động thế giới là Sunrise Inc., Cowboy Bebop được lấy cảm hứng từ thể loại nhạc jazz xoay quanh Spike Spiegel, Jet Black, Faye Valentine và Radical Ed: một nhóm thợ săn tiền thưởng. Họ lang thang qua khắp các hành tinh trong hệ Mặt Trời để lùng bắt bọn tội phạm, thậm chí sẽ cứu cả thế giới với mức giá phù hợp.

Bộ phim là sản phẩm hợp tác giữa Netflix và Tomorrow Studios, với Netflix phụ trách phần giám chế. Tomorrow Studios là hợp tác giữa nhà sản xuất Marty Adelstein (Prison Break, Teen Wolf, dự án live-action One Piece) và ITV Studios. Watanabe Shinichiro, đạo diễn của bộ anime gốc, đang làm cố vấn cho dự án. Andre Nemec, Josh Appelbaum, Jeff Pinkner và Scott Rosenberg của Midnight Radio phụ trách sản xuất.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."