Hóng Cậu bé Jyo Kairi của Manbiki Kazoku lần đầu đóng chính trong Machi no Tom & Sawyer

Cậu bé Jyo Kairi của Manbiki Kazoku lần đầu đóng chính trong Machi no Tom & Sawyer

Đăng vào ngày trong Tin tức 1936

Jyo Kairi đã thu hút sự chú ý kể từ khi bộ phim Manbiki Kazoku được ra mắt. Nhờ đó, em được chọn vào vai chính cho bộ phim Machi no Tom & Sawyer. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thiếu nhi ăn khách nhất trước giờ. Phim sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kawai Hayato, người từng làm nên bộ phim Kaguya-sama wa Tsugeratai và dựa trên kịch bản của Koji Tokuo của phim Ossan’s Love.

kairi jyo
(c) Stardust Promotion

Bản gốc của phim là một tiểu thuyết cùng tên, đã bán ra hơn 1.8 triệu bản và vô cùng được yêu thích. Đây là một kiệt tác của Hayami neKaoru, người từng viết ra những series truyện trinh thám ăn khách khác như Meitantei Yumemizuki Yoshiro hay Kyukyoku no Game. Riêng bộ phim lần này sẽ là sự kết hợp giữa một học sinh cấp 2 cùng một số học sinh cấp 3 để giải quyết những bí ẩn trong thành phố nơi họ sống.

Dù chỉ là một học sinh cấp 2 luôn loanh quanh ở nhiều nơi khác nhau nhưng Naito với khả năng sinh tồn phi thường, luôn được cho là vô cùng thông minh kể từ khi cậu bắt đầu đi học. Cậu đánh bạn với Ryuo Soya, con trai của chủ tịch tập đoàn Ryuo Group. Bộ tiểu thuyết gần như được phát hành mỗi năm 1 lần kể từ lần đầu vào năm 2003. Hiện tại ngoài 16 tập trong bộ truyện, còn có 2 sách trò chơi và 1 cuốn sách dành cho người hâm mộ đã được xuất bản. Có thể nói quyển sách này là thứ mà không đứa trẻ nào không biết trong suốt 15 năm qua.

Người đóng vai Naito là Jyo Kairi trong bộ phim Manbiki Kazoku của đạo diễn Hirokazu Koreeda, bộ phim này đã giúp ông giành giải cao nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 71. Ông đã từng làm nhiều phim về thiếu nhi như Ore Monogatari hay Cheer! Dan, Nisekoi. Còn đạo diễn Kawai Hayato đã từng tham gia trong các bộ phim là Kaguya-sama wa Tsugeratai, Hatsukoi Lost Time.

Kịch bản phim sẽ do Koji Tokuo chịu trách nhiệm. Anh đã tạo nên một hiện tượng mới kể từ khi cho ra mắt bộ phim Ossan's Love. Mọi người vô cùng kỳ vọng vào Koji Tokuo, không biết với thành công của Ossan's Love và Hashire! T-ko basukettobu thì lần này anh sẽ làm những cuộc phiêu lưu của cậu học sinh cấp 2 như thế nào.

Kairi cho biết em đã đọc quyển sách này kể từ khi còn học tiểu học, nhưng em chưa bao giờ dám mơ ước mình sẽ trở thành nhân vật Naito, vì vậy khi biết được chọn thì em đã vô cùng hạnh phúc. Đây cũng là lần đầu tiên em đóng vai chính nên em cũng có chút lo lắng, nhưng em chắc chắn sẽ cố gắng hết sức mình. Em muốn trở thành một Naito thật xuất sắc.

Về phần mình, đạo diễn bày tỏ quyển sách khiến anh nhớ về quãng thời gian hạnh phúc khi còn bé xíu. Khi đó anh thường đi bộ ra sông, tự làm căn cứ bí mật và giấu kho báu của mình ở đó. Anh muốn đánh thức đứa trẻ vẫn ngủ quên trong bản thân mình khi thực hiện công việc đạo diễn cho bộ phim lần này. Anh mong các khán giả sẽ bỏ điện thoại xuống và cùng anh phiêu lưu đến thành phố của Tom và Sawyer.

Nhiều độc giả cho hay quyển sách sẽ khiến bạn phấn khích đến mức muốn lật hết trang này đến trang khác. Họ cảm thấy vô cùng mong chờ khi biết các cuộc phiêu lưu sẽ sớm được lên màn ảnh. Các bậc phụ huynh đã lớn lên cùng quyển sách, hay những cô cậu bé vẫn đang vô cùng yêu thích quyển sách này. Chính vì vậy mà ekip bộ phim sẽ dốc sức làm nên một tác phẩm tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Riêng về tác giả Hayamine Kaoru thì muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các độc giả và tỏ ra vô cùng thích thú xen lẫn mong chờ bộ phim được hoàn thành.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."