Hóng Vẻ đẹp mê mẫn của Võ Tắc Thiên - Phạm Băng Băng

Vẻ đẹp mê mẫn của Võ Tắc Thiên - Phạm Băng Băng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1183

Phạm Băng Băng là diễn viên đẹp tuyệt trần của màn ảnh Trung Hoa. Mới đây cô đã đảm nhiệm vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên.

Chỉ mới khai máy vào cuối tháng 12 năm 2013 nhưng bộ phim do Phạm Băng Băng đảm nhận vai chính đã gây ra sức nóng trên thị trường phim Trung Quốc cũng như trên toàn cầu. Trong vai Võ Tắc Thiên, nữ diễn viên 33 tuổi đã ghi dấu ấn với 2 tạo hình khác biệt: một mặt là nét đẹp tươi tắn, trẻ trung khi Võ Tắc Thiên mới nhập cung, mặt khác nét quyến rũ, mặn mà khi Võ Tắc Thiên đã trở thành Hoàng hậu nắm mọi quyền hành trong tay. Võ Tắc Thiên là vai diễn mà Phạm Băng Băng đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện. Cô nàng từng tiết lộ vì muốn hóa thân một cách chân thật thành Võ Tắc Thiên mà cô đã phải từ chối nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo và sự kiện có mức cát xê cao ngất.
 
 
Bộ phim cổ trang này được đầu tư gần 300 triệu NDT (khoảng 49 triệu USD) - một con số kỷ lục của làng phim truyền hình Trung Quốc - Võ Tắc Thiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng của mỹ nhân Phạm Băng Băng.
 
 
Phạm Băng Băng đẹp mê mẩn trong hình tượng nhân vật Hoàng Hậu quyền lực nhất của Trung Quốc. Trong phim người đẹp này đảm nhận vai diễn Võ Tắc Thiên từ năm 16 tuổi chập chững vào cung cho tới khi trở thành một bà Hoàng Hậu quyền lực và độc tài 82 tuổi. Chia sẻ trong những buổi họp báo cho bộ phim, Phạm Băng Băng luôn cho biết Võ Tắc Thiên là vai diễn để đời, là ước mơ từ thuở nhỏ của cô. Vai diễn kéo dài cũng là một là thách thức nhưng cũng chính là yếu tố giúp giấc mơ của cô thêm trọn vẹn.
 
 
 
 
 
 
Bộ phim dự tính sẽ hoàn thành vào đầu năm 2015. Chúng ta cùng đón chờ những tin tức tiếp theo của bộ phim nổi tiếng này.
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."