Hóng Trailer chính thức của Yuhi no Ato: Khi hoàng hôn xuống, chúng ta còn lại gì?

Trailer chính thức của Yuhi no Ato: Khi hoàng hôn xuống, chúng ta còn lại gì?

Đăng vào ngày trong Tin tức 590

Một năm về trước, Akane (Kanjiya Shihori) một thân một mình rời Tokyo đến đảo Nagashima. Tại đây, cô được nhận vào một cửa hàng ăn nhỏ gần cảng. Akane là một cô gái vô cùng tươi sáng và thân thiện với người dân quanh đây, nhưng chưa từng có một ai biết về quá khứ của cô ở Tokyo.

Cũng tại hòn đảo Nagashima đó nhiều năm về trước, một cô gái đã được sinh ra và lớn lên. Tên cô là Satsuki (Yamada Maho). Cũng như bao cô gái khác, đến tuổi thì cô cũng lập gia đình cùng Yuichi (Nagai Masaru). Gia đình hạnh phúc của cô còn có người mẹ chồng Mie (Kiuchi Midori) cùng đứa con trai nuôi 7 tuổi Towa (Matsubara Towa). Cô cùng chồng quyết định sẽ xin giấy tờ pháp lý để được nhận nuôi Towa chính thức. Trong quá trình làm thủ tục, họ phát hiện ra Towa đã bị bỏ rơi tại một tiệm cà phê internet ở Tokyo 7 năm trước. Điều bất ngờ hơn nữa, mẹ ruột của em đã từng ở tù 1 năm và chịu án treo 3 năm. Người mẹ với quá khứ tù tội ấy lại chính là Akane…

Ekip làm phim đã cho ra mắt một số hình ảnh trong phim cùng poster chính nhuốm màu hoàng hôn như cái tên của bộ phim. Một đứa trẻ đơn côi vô cùng ngây thơ sẽ lại có đến 2 người mẹ. Nụ cười của người này rất có thể sẽ lại đem đến nước mắt cho người kia trong cuộc tranh giành trái tim ngây thơ của đứa trẻ ấy.

Trailer phim cũng đã được công bố. Trong đoạn trailer ấy, khán giả có thể thấy cuộc sống đơn sơ ở cảng, cũng như sự hồn hậu của người dân nơi ấy. Ngoài ra, những cảnh quay lúc Towa đi học, cuộc sống chơi đùa của em cùng gia đình, có thể khiến người ta cảm giác rằng đứa trẻ này thật sự quá đáng yêu, quá trong sáng. Đoạn sau của trailer là cảnh tranh đấu của 2 người mẹ, là gương mặt đau khổ của họ. Rồi đây không biết số phận sẽ đưa họ về đâu? Towa liệu có biết Akane mới chính là mẹ ruột không? Em sẽ phải đối mặt với sự thật này và 2 người mẹ như thế nào?

Bên cạnh đó, tựa phim tạm dịch tiếng Việt là Sau ánh hoàng hôn. Nó như dấu hiệu báo 1 nửa ngày đã qua, cũng giống như một nửa của đời người, và cũng là lúc khi màn đêm buông xuống. Màn đêm là dấu hiệu của gì đó đen tối. Các nhân vật trong phim phải giải quyết nỗi đau vô cùng lớn khi họ đã trưởng thành. Họ có thể mất đi đứa con họ vô cùng yêu quý. Nhưng đêm đen cũng cho ta sự yên tĩnh, cho ta khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Cũng như Akane sau nửa đời sóng gió, liệu cô có được yên an bên đứa con cô từng dứt bỏ hay không?

Phim có sự tham gia chính của dàn diễn viên có diễn xuất đa dạng và đầy nội tâm. Đây cũng chính là điểm nhấn lớn của phim bên cạnh kịch bản xuất sắc. Ngoài những nhân vật chính như trên, phim còn có sự tham gia của các diễn viên phụ như Kawaguchi Satoru, Watanabe Saori, Suzuki Shinsuke, Uno Shohei và Takizawa Ryoko.

Bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 8 tháng 10 năm 2019. Phim có sự tham gia của Koshikawa Michio với vai trò đạo diễn và kịch bản sẽ do Shimada Ureha chấp bút.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."