Hóng Fukushima 50 tung teaser trailer và poster khốc liệt

Fukushima 50 tung teaser trailer và poster khốc liệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Câu chuyện bắt đầu từ 5 kể từ cái ngày định mệnh ấy ngày 11 tháng 3 năm 2011. Một trận động đất 9 độ richter bắt đầu từ lúc 2 giờ 46 phút chiều.

Trận động đất đó đã gây nên một cơn sóng thần khổng lồ và đã ập vào nhà máy hạt nhân Daiichi Fukushima. Izaki Toshio (Sato Koichi) là một nhân viên của nhà máy hạt nhân, lúc này anh đứng trước một quyết định vô cùng khó khăn. Yoshida Masao (Watanabe Ken) thì lại là quản lý chính của nhà máy. Anh phải đối phó với tình huống khẩn cấp đó trong phạm vi khả năng của mình và cố liên hệ với tổng công ty. Lúc đó, Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản cũng phải tiến vào khu vực, và cùng lúc đó quân đội Mỹ cũng tham gia hỗ trợ. Tuy nhiên, 50 công nhân đang làm việc tại đó phải đối mặt với một thảm họa còn khủng khiếp hơn nữa…

Trailer phim vừa được tung ra mở đầu bằng khung cảnh xám xịt ở Fukushima. Cả vùng bị tan hoang sau cơn sóng thần. Những gương mặt thất thần của các công nhân nơi đó, các giọng nói mang đầy nỗi âu lo được làm rõ để khắc họa được sự khủng khiếp của những gì mà họ phải trải qua. Họ đã phải trải qua những quyết định và những lựa chọn thật sự rất khó khăn. Đoạn sau của trailer lại cho thấy cảnh người dân nơi đó phải tạm trú ngụ ở những nơi công cộng. Những người dân nơi đó còn được tạm trú ẩn và được trợ cấp. Nhưng để bảo vệ những người đó, thì 50 con người đang vật vã ở trong nhà máy hạt nhân phải hi sinh rất nhiều thứ. Xen lẫn trong những tiếng rì rầm của những người quản lý cấp cao, những tiếng la hét của các công nhân, là tiếng nhạc nền được lựa chọn vô cùng phù hợp và làm người xem có thể cảm nhận sự gấp gáp của các tình huống lúc đó.

fukushima 50
(c) KADOKAWA

Phim được làm dựa trên quyển tiểu thuyết Shi no Fuchi wo Mita Otoko: Masao Yoshida to Fukushima Daiichi Genpatsu no 500-nichi của Kadota Ryusho và xuất bản vào ngày 24 tháng 11 năm 2012. Bộ phim được bắt đầu quay từ cuối tháng 11 năm 2018 và hoàn thành vào những ngày sau cùng của tháng 1 năm 2019.

Khán giả có thể chính thức trải nghiệm những gì đã xảy ra tại Fukushima vào tháng 3 năm 2020, lúc bộ phim chính thức được ra rạp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."