Hóng Yoshioka Riho có mối quan hệ bạn bè thân thiết với một chú chó dẫn đường dũng cảm?

Yoshioka Riho có mối quan hệ bạn bè thân thiết với một chú chó dẫn đường dũng cảm?

Đăng vào ngày trong Tin tức 623

Một số hình ảnh trong bộ phim mới nhất Mienai Mokugekisha vừa được tung ra, có một nhân vật rất đặc biệt là Pal, trong vai chú chó dẫn đường dũng cảm, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của nhân vật Natsume do Yoshioka Riho thủ vai.

Trong bộ phim này, nhân vật của Yoshioka có một quá khứ rất buồn, cô đã phải vô cùng vất vả để vượt qua được những khó khăn đó, nhờ sự mạnh dạn đương đầu với những biến cố sắp xảy ra.

Pal thật ra là một chú chó thuộc giống Labrador Retriever, được huấn luyện để làm chó dẫn đường. Trong phim, Pal không chỉ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của Natsume mà còn luôn ở cạnh cô khi cô điều tra các vụ việc, và cũng biết an ủi mỗi khi cô buồn.

Những cảnh quay có Pal luôn có sự hiện diện của Miya Tadaomi, một người huấn luyện chó hàng đầu. Ông cũng tham gia vào nhiều tác phẩm khác khi cần sự góp mặt của những chú chó như Nankyoku Monogatari hay Hachiko Monogatari. Ông hướng dẫn để Pal có thể thực hiện những cảnh quay theo đúng ý của đạo diễn. Để làm việc này, ông chỉ cần đứng trước Pal và đưa ra các chỉ dẫn, và thực hiện một số động tác tay. Thỉnh thoảng, Yoshioka, giám đốc của trung tâm huấn luyện cũng đến và chỉ dẫn cho Pal.

Ông Yoshioka cho biết, Pal là một chú chó dẫn đường thực thụ. Pal lúc nào cũng quanh quẩn chơi đùa cho đến khi bắt đầu diễn. Đạo diễn cũng khen ngợi Pal là một diễn viên xuất sắc vì nhờ có nó mà ông cảm thấy yên tâm hơn khi làm phim. Bộ phim với những cảnh kinh dị nối tiếp sẽ làm khán giả bị shock bằng tất cả các giác quan. Phim cũng được dán nhãn 15+. Các diễn viên trong phim luôn tỏ ra vô cùng sắc nét và những nhân vật ấy sẽ khiến bộ phim vô cùng đáng xem.

Bộ phim Mienai Mokugekisha sẽ được phát hành rộng rãi khắp Nhật Bản kể từ ngày thứ sáu, 20 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."