Top Kaguya-sama wa Kokurasetai xuất suất đứng đầu top, Tenki no Ko phải nhường chỗ cho tân binh

Kaguya-sama wa Kokurasetai xuất suất đứng đầu top, Tenki no Ko phải nhường chỗ cho tân binh

Đăng vào ngày trong Tin tức 866

Kaguya-sama wa Kokurasetai đứng ở đỉnh bảng xếp hạng còn Violet Evergarden vừa ra mắt đã chiếm ngay vị trí thứ 6. Bảng xếp hạng phim trong nước Nhật trong 2 ngày 7 và 8 tháng 9 vừa được công bố, với các thông tin được cung cấp bởi các phòng vé.

  1. Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen
  2. Tenki no Ko
  3. Lion King
  4. Ossan’s Love – Love or Dead
  5. One Piece STAMPEDE
  6. Violet Evergarden
  7. Hikkoshi Daimyo!
  8. Once Upon a Time in Hollywood
  9. Kono Subarashii Sekai ni Shyukufu wo
  10. Toy Story 4

kaguya-sama 2019

Tác phẩm mới Kaguya-sama wa Kokurasetai lần đầu tiên ra trận đã leo lên vị trí nhất bảng xếp hạng. Đây vốn là bộ truyện tranh hài lãng mạn của Akasaka Aka, đã được chuyển thể thành phim hoạt hình truyền hình, và đã ra mắt phiên bản live-action do Hirano Sho trong phim KING & PRINCE và Hashimoto Kanna đóng chính, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Hayato Kawai. Phim vừa rồi đã phát hành trên 291 rạp kể từ ngày 6 tháng 8. Chỉ tính riêng trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật thì phim đã bán ra 255.000 vé thu về 315 triệu yên doanh thu. Tính ra thì doanh thu 2 ngày cuối tuần vừa qua đã đạt đến 185.3% so với bộ phim trước đó của Hirano Sho là Ui Rabu. Còn nếu tính hết các con số thống kê kể từ khi ra mắt thì đã bán được 360.000 vé và đem lại doanh thu 460 triệu yên cho công ty phát hành phim.

Tenki no Ko tuần này tuột xuống vị trí thứ 2. Tuy nhiên, bộ phim vẫn giữ được sức hút vốn có của mình khi bán ra 190.000 vé trong 2 ngày cuối tuần và tổng doanh thu tính ra là 253 triệu yên. Như vậy, doanh thu tích lũy của bộ phim này kể từ khi ra mắt là 12,17 tỷ yên nhờ 9,13 triệu vé đã được bán ra. Để kỷ niệm bộ phim kỷ lục này, công ty phát hành quyết định cho ra mắt bộ bookmark đặc biệt và cũng là phiên bản giới hạn từ ngày 14 tháng này. Đồng thời, sắp tới ekip làm phim cũng sẽ thực hiện một buổi trình chiếu lớn với phụ đề kèm theo lời của 5 bài hát nhạc phim ở 5 thành phố trên lãnh thổ Nhật Bản.

Lion King đạt vị trí thứ 3 nhờ bán ra 131.000 vé trong hai ngày và thu về 189 triệu yên. Như vậy, tính đến nay, phim đã phát hành ra 4,15 triệu vé và đạt tổng doanh thu là 5,9 tỷ yên.

Bộ phim Violet Evergarden vừa ra mắt đã ngay lập tức giành hạng 6. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được hãng Kyoto Animation sản xuất. Series phim đã từng được phát hành toàn cầu thông qua hệ thống TV và Netflix vào năm 2018. Tuy nhiên, lần này phần Taifu Kazoku của Kanasagi Tsuyoshi đã phát hành trên 96 rạp từ ngày 6 và xếp hạng 11 trong khu vực ngoài dịch vụ cung cấp phim. Đây là một bộ phim hài hước nhẹ nhàng được vẽ theo bản gốc của Ichii Masahide của nhóm Hakoiri Musuko no Koi.

One Piece STAMPEDE đạt vị trí thứ 5, và đã kiếm về 3,7 tỷ yên tiền bán vé. Một trailer khác của bộ phim tậo hợp các cảnh chiến đấu của những nhân vật chính cũng đã được công bố.

Nguồn dịch: Eiga Ranking

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."