Hóng Miura Shohei, Yamoto Yuma và Suga Kenta kéo nhau lên sao Hỏa sinh sống?!?

Miura Shohei, Yamoto Yuma và Suga Kenta kéo nhau lên sao Hỏa sinh sống?!?

Đăng vào ngày trong Tin tức 863

Bộ phim Wakeate Kasei ni Sumimashita ~ Erabareshi 4 nin ~ vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính gồm Miura Shohei, Yamoto Yuma, Suga Kenta bên cạnh Sakiyama Tsubasa.

Đây là dự án liên kết trực tiếp với các phim truyền hình của WOWOW. Kịch bản cũng như các thiết kế phông nền của phim sẽ do Suzuki Osamu chịu trách nhiệm trực tiếp, ông đã nảy sinh ý tưởng cho bộ phim sau khi nghe về dự án Mars One, và ông còn cho biết bộ phim sẽ kết thúc bằng một tình huống hài hước trên sao Hỏa.

Năm 2030, các nhà khoa học sẽ đưa 4 người ưu tú nhất của Trái đất lên sao Hỏa sinh sống. Họ được giao phó trọng trách tìm hiểu về những điều kiện sống tối ưu để sau này toàn bộ loài người sẽ di cư lên đó. Nắm trong tay tương lai của nhân loại, 4 người này sẽ có tính cách và nghề nghiệp gì để phù hợp với dự án? Trong bộ phim, sự kết hợp của 4 người sẽ là điểm nhấn chính.

Phim lần này được làm ở dạng omnibus, có nghĩa là mỗi một tuần sẽ do những diễn viên khác nhau đảm nhận. Riêng với bộ phim thì tổng cộng sẽ có 24 diễn viên mới sẽ được công bố sau này.

miura shohei

Những năm gần đây, Miura đã thu hút nhiều sự chú ý của giới làm phim khi xuất hiện trong một số phim ăn khách như Bokutachi ga Yarimashita, Legal V – Moto bBengoshi Kororiasobu Shoko. Còn Yamoto thì đảm nhận một số vai diễn trong series Chihayafuru và Hanbun, Aoi. Trong 4 thành viên của dàn cast thì Suga vừa mới trở lại với vai trò diễn viên kể từ khi đóng vai Suzuki trong Hito ni Yasahiku. Đặc biệt, Sakiyama thì thường chỉ diễn xuất trên sân khấu, nên đây là lần hiếm hoi anh đảm nhận một vai chính trong phim truyền hình.

Nhà biên kịch Suzuki Osamu cho biết, ông nảy sinh ý tưởng viết kịch bản lần này khi nghe từ nhà sản xuất phim về việc mô phỏng dự án Mars One, nơi mà người ta chọn lựa ra 4 người từ hàng ngàn người với các ngành nghề và tính cách khác nhau để đưa lên sao Hỏa. Khi nghe xong thì ông muốn thử đưa dự án đó thành phim và lên cả sân khấu kịch. Chính vì vậy mà trong kịch bản của ông thì bối cảnh chính là sao Hỏa khi đó không còn là giấc mơ của nhân loại mà đã trở thành hiện thực. Thật ra viết kịch bản theo ý tưởng đó khá là khó khăn và ông cũng phải trăn trở rất nhiều. Tuy nhiên, ông thích thú với ý tưởng khoa học viễn tưởng lại có thể xảy ra trong đời thực.

Bộ phim truyền hình của WOWOW với tên gọi Wakeate Kasei ni Sumimashita ~ Erabareshi 4 nin ~ dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2020 (tổng cộng 6 tập).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."