Hóng Seto Toshiki với trào lưu “tóc hồng” mới lạ trong bộ ảnh lịch 2020!

Seto Toshiki với trào lưu “tóc hồng” mới lạ trong bộ ảnh lịch 2020!

Đăng vào ngày trong Tin tức 793

Seto Toshiki, một diễn viên nổi bật trong bộ phim truyền hình Giso Furin, vừa quyết định ra mắt bộ ảnh lịch 2020 với chủ đề Anata to Kurasu.

seto toshiki
(c) Tokyo News Tsushin-sha

Anh sinh vào ngày 7 tháng 10 năm 1995 tại tỉnh Chiba. Lần đầu tiên xuất hiện với tư cách diễn viên của anh là trong bộ phim Yowakutemo Katemasu ~Kaisei Koukou Yakiyuubu no Seori~. Ngoài ra, anh còn được “chọn mặt gửi vàng” trong các phim truyền hình như Kamen Rider hay Toritsu Mizusho.

Mùa hè này, anh vừa xuất hiện trong vai một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp tên Yagami Futoshi, đồng thời cũng là tình nhân của Megumi Yuki trong bộ phim Giso furin. Bộ phim đã thu hút rất nhiều người xem truyền hình.

Với chủ đề của bộ ảnh lịch lần này là Anata to kurasu, anh muốn cho mọi người có được cái nhìn thoáng qua về một Seto Toshiki rất đời thường, từ việc tự chuẩn bị bữa sáng, chơi game, mua sắm…

Ngoài ra, đó còn là một bộ ảnh lịch dạng sách dài 32 trang, gồm những khoảnh khắc chụp Seto ở hiện tại như lúc anh đi bộ trong thành phố về đêm hay lúc anh nhuộm tóc màu hồng.

Seto cho biết anh đã gặp nhiều tình huống khá kỳ lạ khi đổi màu mái tóc. Nhưng dù sao đi nữa, đối với anh thì đây cũng là một bộ ảnh lịch có giá trị khi nó làm nổi bật mái tóc hồng bồng bềnh của anh, nên anh hy vọng mọi người cũng sẽ yêu thích nó.

Bộ ảnh lịch của anh sẽ ra mắt vào thứ 7, ngày 26 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."