Hóng Sau Yonekura Ryoko, Doctor X phần mới nhất hé lộ dàn diễn viên thủ vai “bác sĩ tỏ vẻ nguy hiểm”

Sau Yonekura Ryoko, Doctor X phần mới nhất hé lộ dàn diễn viên thủ vai “bác sĩ tỏ vẻ nguy hiểm”

Đăng vào ngày trong Tin tức 3086

Vừa qua có một số tin tiết lộ rằng Ichimura Masachika, Santamaria Yusuke, Takeda Shinji, Shimizu Michiko, Fujimori Shingo và Tozuka Junki sẽ là các nhân vật quan trọng trong bộ phim Dortor X – Kegai Daimon Michiko với nhân vật chính là Yonekura Ryoko.

Đây là phần phim thứ 6 của series Dortoc X được thực hiện sau 2 năm chờ đợi. Yonekura sẽ đóng vai bác sĩ phẫu thuật tự do Daimon Michiko, và một lần nữa cô trở về bệnh viện số 1 Nhật Bản là bệnh viện đại học Toei.

doctor x season 6

Bệnh viện này bị thâm hụt ngân sách lớn và đang đứng trên bờ vực phá sản. Nicholas Tange, một nhà đầu tư bỗng xuất hiện và đưa ra kế hoạch tái cơ cấu lại bệnh viện. Ông kêu gọi những chuyên gia khác cũng chung tay và cùng ông tái thiết lại quy trình quản lý. Cùng lúc đó, ông đưa các bác sĩ trẻ ra nước ngoài để bồi dưỡng nghiệp vụ cùng thúc đẩy các hoạt động y tế tại bệnh viện.

Ichimura Masachika sẽ đảm nhận vai Nicholas Tange, một nhà đầu tư từ một quỹ tên tuổi ở nước ngoài. Ông nổi tiếng với khả năng cắt giảm chi phí cực kỳ hiệu quả. Ông cũng chính là người đã góp công lớn trong việc đưa về những chuyên gia hàng đầu về để giúp Bệnh viện đại học Toei giải quyết những khó khăn về tài chính. Sau khi gia nhập hàng ngũ lãnh đạo bệnh viện với vai trò phó giám đốc, ông đã cắt giảm hết mức có thể các chi phí phụ của bệnh viện. Ngoài ra, ông đã từng gặp một đứa trẻ lạ trên đồi, nhưng ông không ngờ cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi định mệnh của đứa trẻ mãi mãi. Ichimura cho biết vô cùng ngạc nhiên về nhân vật cực kỳ thú vị mà Nakazono Miho đã tạo ra như Nicholas Tange. Về nhân vật này, ông cảm thấy đó là một người đàn ông có cả 2 thái cực là âm lẫn dương. Cũng có nhiều nhân vật khác có âm mưu phá hoại từng xuất hiện trong Doctor X nhưng chưa có nhân vật nào đặc biệt như Nicholas Tange. Đây là một vai diễn ông cảm thấy rất thú vị và mong chờ được thực hiện.

Santamaria Yusuke trong vai một bác sĩ phẫu thuật được Tange mời về từ Boston. Anh đảm nhận vị trí Giám đốc của phòng phẫu thuật dùng những trí thông minh từ thế hệ sau. Anh đã tích cực sử dụng hệ thống phẫu thuật bằng AI được Tange giới thiệu để cắt giảm chi phí xuống mức tối thiểu. Anh bày tỏ đây là lần đầu tiên AI xuất hiện như một yếu tố chưa từng có và các bác sĩ phải chịu trách nhiệm thực hiện là anh, Shimizu Michiko và Fujimori Shingo. Cả 3 người muốn làm Doctor X lần này phải thật đặc biệt. Anh cũng có cảm giác nhẹ nhõm khi đóng chung với Yonekura Ryoko, giống hệt như lần đầu tiên anh làm việc cùng cô.

Ngoài ra, trong phim còn có những nhân vật phụ khác như Takeda đóng vai thân tín của Nicholas Tange và đã nhận chức thư ký của Bệnh viện đại học Toei. Trong khi đó, Shimizu Machiko sẽ trở về tạo hình một người bác sĩ đam mê quyền lực, cùng với Fujimori sẽ chịu trách nhiệm trong việc phẫu thuật có sự hỗ trợ từ hệ thống AI. Tako Kohei, một bác sĩ trẻ ở bệnh viện sẽ do Tozuka đóng.

Takeda Shinji xuất hiện trong bộ phim này với tư cách là một diễn viên khách mời. Trong các tập trước của loạt phim, ông đã từng đóng vai một nghệ sĩ piano bị điếc nhưng lần này được nhận một vai hoàn toàn khác là một bác sĩ, và vai trò của anh cũng không khác gì dàn cast chính, nên điều này khiến anh cảm thấy vừa tự hào vừa hạnh phúc.

Riêng Shimizu Michiko tiết lộ rằng cô đã mong chờ bộ phim này từ lâu và chính vì vậy mà cô không quá ngạc nhiên khi được nhận vai.

Fujimori cho biết vô cùng vui mừng khi được tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng như vậy. Vai diễn của ông là tiến sĩ Murasaki Ikeike, được mời về bệnh viện từ nước ngoài. Ông đã thực hiện phẫu thuật bằng cách sử dụng AI và nỗ lực tạo ra một kỷ nguyên mới trong các kỹ thuật y tế vô cùng tiên tiến. Ông nghĩ rằng có lẽ phụ nữ sẽ rất thích điều này.

Các vai diễn trong bộ phim này được nhiều diễn viên mong chờ nhận vai, tuy nhiên nó cũng tạo ra áp lực rất lớn. Như với Tozuka Junki, anh bày tỏ khá lo lắng vì phải đưa ra một màu sắc hoàn toàn khác so với các tập phim khác, chính vì vậy mà anh đã phải dành nhiều thời gian hơn cho vai diễn này. Tuy cảm thấy vậy nhưng anh vẫn sẽ cố gắng hết sức, với sự giúp đỡ của ekip cũng như dàn cast, anh sẽ cùng mọi người tạo ra một tác phẩm tuyệt vời.

Bộ phim Doctor X quy tụ nhiều diễn viên kỳ cựu cũng như những diễn viên mới. Riêng Ichimura Masachika phải học thêm tiếng Bồ Đào Nha. Nhưng điều tuyệt vời là ông kiên nhẫn học mà không hề tỏ ra khó chịu gì. Ông nói cũng biết chút ít về tiếng Bồ Đào Nha nhưng không còn nhớ được nhiều và chưa kể còn phải học thêm về những thuật ngữ y khoa.

Khi đóng phim này, các diễn viên được lưu ý phải tập trung hết sức. Vì với những cảnh quay về y tế thì phải có sự chính xác tuyệt đối, dù là đã luyện tập bao lâu cũng không được phép có sai sót.

Phim còn có tình tiết tại một ngôi nhà hẻo lánh trên đồi, Daimon Michiko đã đi bộ và bị lạc đường. Sau đó cô tình cờ gặp Nicholas Tange và được mời vào nhà dùng bữa. Cũng cùng lúc đó, Bệnh viện đại học Toei do Kakuma Shigekatsu (Nishida Toshiyuki) lãnh đạo đang gặp khủng hoảng tài chính nặng nề. Để thoát khỏi khó khăn đó, ông phải nhận một khoản tiền đầu tư từ 1 quỹ ở nước ngoài trị giá 30 tỷ yên. Và người thực hiện tái thiết bệnh viện theo lời đề nghị từ quỹ chính là Nicholas Tange, một nhà đầu tư kiêm bác sĩ. Ông lập tức trình bày một kế hoạch nhằm tái thiết bệnh viện và đảm bảo sẽ có lời vào năm 2020. Ông còn lập thêm bộ phận phẫu thuật bằng AI và mời nhiều bác sĩ giỏi về làm việc.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ các ngày thứ năm kể từ ngày 17 tháng 10 trên kênh Asahi TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."