Hóng Otoko wa Tsurai yo Okaeri Torasan tung ra trailer cực hấp dẫn

Otoko wa Tsurai yo Okaeri Torasan tung ra trailer cực hấp dẫn

Đăng vào ngày trong Tin tức 853

Bộ phim truyền hình quốc dân Otoko wa Tsurai yo vừa phát hành trailer lần đầu tiên, tiết lộ các câu chuyện về những nhân vật mới thời hiện đại và phục hồi một số đoạn phim về Torasan.

tora-san
(c) Shochiku

Tác phẩm lần này được hoàn thành nhân dịp kỷ niệm 50 năm lịch sử series phim mà đạo diễn Yamada Yoji đã gọi nó là một bộ phim kỳ diệu.

Ở phần đầu của trailer, bà mẹ Sakura (Baisho Chieko) cùng ông bố Hiroshi (Maeda Gin) đang vây quanh Tora và nói chuyện rất vui vẻ. Tiếp theo đó là một người đàn ông thuở niên thiếu là Mitsuo (Yoshioka Hidetaka) cũng xuất hiện.

Và bây giờ là lúc người đàn ông ấy nay đã trở thành một tiểu thuyết gia gặp gỡ mối tình đầu của mình là Izumi (Goto Kumiko), người mà ông đã từng đính hôn, rồi bỗng dưng xuất hiện cô con gái của ông là học sinh trung học (Sakurada Hiyori). Có lẽ ông đang gặp rắc rối gì đó với gia đình nên trông có vẻ rất đau khổ và không ngừng nghĩ về Tora, người mà ông biết sẽ luôn đứng về phía ông.

Cùng với hình ảnh Tora trong ký ức, là lời ông từng nói, nếu có chuyện gì xảy ra, hãy gọi tên chú với cơn gió, Mitsuo bắt đầu rơi nước mắt.

Trong trailer có những đoạn Tora xuất hiện cùng bài hát chủ đề phim lúc đó cũng được khôi phục lại đến định dạng 4K. Bộ phim sẽ phát hành trên toàn quốc kể từ thứ sáu ngày 27 tháng 12.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."