Hóng Rò rỉ ảnh hậu trường Shirasu Jin đang quay Soshiki no Meijin

Rò rỉ ảnh hậu trường Shirasu Jin đang quay Soshiki no Meijin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Bộ phim Soshiki no Meijin với diễn viên trẻ Shirasu Jin sẽ sớm được ra mắt. Lần này, trước khi ra mắt, một tấm ảnh chụp Shirasu đã bị tung ra.

Bộ phim lấy bối cảnh tại Ibaraki, Osaki. Nội dung của phim xoay quanh trải nghiệm của những người bạn trung học với nhau sau này khi cùng gặp vào một buổi tối. Tác phẩm được làm dựa trên tiểu thuyết gốc của Kawabata Yasunari nên các địa điểm quay đều được thực hiện ở thành phố Ibaraki. Phim còn có một số diễn viên như Maeda Atsuko vai Watanabe Yukiko và Kora Kengo vai Toyokawa Daisuke. Shirasu đóng vai bạn cùng lớp của nhân vật chính.

shoshiki meijin
(c) Instagram jin_shirasu_official

Trước khi nhận vai diễn trong Soshiki no Meijin, Shirasu từng đóng chính trong BACK STREET GIRLS, Boku wa Mada Kimi wo Aisanai Koto ga Dekiru. Anh cũng xuất hiện trong phim Keiji 7 nin hiện đang lên sóng. Anh còn góp mặt trong một bộ phim sắp được ra mắt và rất được khán giả ngóng chờ là HiGH & LOW THE WORST.

Nội dung của phim bắt đầu từ Yoshida, một người từng tham gia câu lạc bộ bóng chày ở trung học và luôn khao khát giấc mơ Koshien, nhưng câu lạc bộ ấy lại ruồng bỏ bạn anh khi gặp chấn thương. Trong một số ảnh chụp cảnh phim, Yoshida quay lại trường cũ sau 10 năm. Đúng lúc đấy, một đứa trẻ đang chơi bóng trước cổng trường, anh bắt được quả bóng của đứa trẻ và cười rất sảng khoái. Anh gặp lại người bạn Toyokawa, giờ đã thành giáo viên cho trường và là huấn luyện viên cho đội bóng chày. Yoshida liền biểu diễn động tác ném bóng ăn điểm trước đây. Và Toyokawa nhận ra rằng Yoshida của ngày xưa đang đứng trước mặt anh. Sau đó, có thêm sự xuất hiện của Yukiko cùng con trai cô là Akio.

Việc Yoshida đột nhiên rời bỏ đội bóng chày và bỗng dưng xuất hiện trở lại khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Họ quyết định gặp lại nhau vào tối đó và gặp phải những chuyện kỳ quái.

Bộ phim Soshiki no Meijin sẽ được phát hành trên toàn quốc kể từ thứ sáu ngày 20 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."