Nóng Netflix chuẩn bị cho mùa Halloween hoành tráng với hàng loạt phim kinh dị mới

Netflix chuẩn bị cho mùa Halloween hoành tráng với hàng loạt phim kinh dị mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2462

Để kỷ niệm cho thứ Sáu ngày 13, Netflix đã tiết lộ một danh sách dài phim kinh dị của họ cho mùa Halloween cuối tháng 9 và tháng 10 năm nay. Chúng ta có được cái nhìn đầu tiên về những bộ phim này qua một đoạn teaser quảng cáo của kênh.

Cùng điểm qua những tác phẩm kinh dị mới mà Netflix sẽ ra mắt để đón mùa Halloween năm nay.

Eli - 18.10.2019

Đạo diễn: Ciarán Foy

Diễn viên: Kelly Reilly, Sadie chìm, Max Martini, Charlie Shotwell và Lili Taylor

Eli là câu chuyện về một cậu bé mắc bệnh hiếm, không rõ nguyên nhân, cậu phải sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Sau khi thất bại với mọi phương pháp, cha mẹ cậu đặt niềm tin và cuộc sống của cậu vào tay một bác sĩ có các phương pháp điều trị thử nghiệm tiên tiến tại cơ sở nhà sạch của cô ta. Đây có thể là hy vọng cuối cùng cho Eli. Eli trải qua quá trình điều trị cực kỳ căng thẳng để có thể chữa khỏi căn bệnh. Eli bắt đầu bị ám ảnh bởi những thứ kỳ lạ, khiến cậu đặt câu hỏi rằng liệu mình có thể tin tưởng ai và điều gì đang ẩn giấu tại nơi đây. Cả một nơi này dường như là một nhà tù ma quái.

In The Tall Grass – 04.10.2019

Đạo diễn: Vincenzo Natali

Diễn viên: Patrick Wilson, Harrison Gilbertson, Laysla De Oliveira, Rachel Wilson và Will Buie Jr.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của 2 cha con nhà văn chuyên trị tiểu thuyết kinh dị Stephen King và Joe Hill. Chuyện phim bắt đầu khi chị em Becky và Cal nghe thấy tiếng khóc của một cậu bé bị lạc trong một cánh đồng cỏ cao, họ mạo hiểm giải cứu cậu ấy. 2 người họ phát hiện ra rằng cậu bé bị giam cầm bởi một thế lực tà ác nào đó và rồi nó nhanh chóng làm mất phương hướng và tách họ ra. Bị tách biệt khỏi thế giới và không thể thoát, họ chợt nhận ra rằng điều mà họ đang đối mặt là điều tồi tệ nhất, nó còn đáng sợ hơn cả việc bị lạc…

Fractured – 11.10.2019

Đạo diễn: Brad Anderson

Diễn viên: Sam Worthington, Lily Rabe và Stephen Tobolowsky

Lái xe về nhà sau một kỳ nghỉ cuối tuần căng thẳng với anh rể của mình, Ray Monroe (Sam Worthington), một người đàn ông của gia đình, một người tốt bụng. Anh cùng cùng vợ Joanne (Lily Rabe) và con gái Peri (Lucy Capri) bị kéo vào một vụ việc vô cùng kỳ lạ. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Peri bị thương do một tai nạn và gia đình anh phải vội vã đến phòng cấp cứu gần đó với một nhân viên điều hành có vẻ như có ý đồ gì đó rất mơ hồ. Sau khi được gửi đi để tiến hành điều trị thêm cho Peri và Joanne biến mất, tất cả hồ sơ về chuyến thăm của họ cũng biến mất. Ray phải chạy đua trong tuyệt vọng để tìm kiếm gia đình và khám phá sự thật về những gì đã xảy ra.

In the Shadow of the Moon – 27.09.2019

Đạo diễn: Jim Mickle

Diễn viên: Michael C. Hall và Boyd Holbrook

Vào năm 1988, một sĩ quan cảnh sát Philadelphia săn lùng một một nữ sát nhân hàng loạt bí ẩn có tội ác bất chấp mọi lý lẽ. Một kẻ giết người mà cách thức của ả ta dường như không theo khuôn mẫu nào cả. Càng đi xa hơn khi theo chân kẻ sát nhân, anh càng bị ám ảnh.

Rattlesnake – 25.10.2019

Đạo diễn: Zak Hilditch

Diễn viên: Carmen Ejogo, Theo Rossi và Emma Greenwell

Rattlesnake có nghĩa là rắn đuôi chuông. Bộ phim kể về bà mẹ đơn thân Kat Katrina (Carmen Ejogo) đang lái xe xuyên quốc gia để bắt đầu cuộc sống mới với cô con gái nhỏ Clara (Apollina Pratt). Khi chiếc xe của họ bị hỏng giữa đường và trong lúc Katrina thay lốp, thì Clara bị rắn đuôi chuông cắn khi đi loanh quanh trên con đường sa mạc. Mong muốn cứu sống con gái của mình, Katrina chấp nhận sự giúp đỡ của một người phụ nữ bí ẩn, và cô bé được chữa lành một cách kỳ diệu. Katrina được yêu cầu đáp trả lại việc cứu chữa con gái cô bằng cách giết một người lạ để đổi lấy sự sống được cứu. Không có nhiều thời gian, cô phải vật lộn với đạo đức và chọn lựa người xứng đáng sống và ai nên chết, trước khi cuộc sống của con gái cô lại một lần nữa rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Ngoài những bộ phim mới được giới thiệu thì trong đoạn teaser còn là những tác phẩm kinh dị đình đám một thời như Scream 2 hay các series như American Horror Story: Apocalypse, Haunted: Season 2,… và nhiều bộ phim khác mà chúng ta có thể điểm qua trong danh sách bên dưới.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."