Hóng Mafumafu thông báo về màn trình diễn solo ở sân vận động Tokyo

Mafumafu thông báo về màn trình diễn solo ở sân vận động Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1036

Ca sĩ Mafumafu nổi tiếng ở thể loại utaite vừa đưa ra thông báo sẽ hát live trên kênh Youtube của mình. Anh sẽ chỉ tổ chức 1 buổi diễn duy nhất mang tên Hikikomori Demo LIVE ga Shitai! ~ Super Mafumafu World 2020 vào ngày 25 tháng 3 năm 2020 ở sân vận động Tokyo với sức chứa đến 55.000 người.

hikiko

Cũng trong video thông báo trên, anh nói diễn viên lồng tiếng đình đám Kamiya Hiroshi trong Attack on Titan, Durarara!! Hay One Piece sẽ đảm nhận vai trò của một phát thanh viên mèo để cung cấp các thông tin chi tiết về album sắp phát hành của ca sĩ ngay khi nó được công bố.

Mafumafu là một nghệ sĩ đa tài khi từng tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình sản xuât1 như viết lời, trình bày, sáng tác, hòa âm và phối khí. Anh bắt đầu đăng một số video của mình lên nền tảng video nổi tiếng của Nhật là Nico Nico Douga vào tháng 12 năm 2010. Tính đến hôm nay thì lượt xem video của anh cả trên Youtube lẫn Nico Nico Douga đã vượt quá 980 triệu.

Album phòng thu Mafumafu thứ 5 của anh với tên gọi Kagura Iro Artifact sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 10 năm 2019. Trong album này cũng sẽ có một số serial code để nhận vé xổ số may mắn của buổi biểu diễn sắp tới.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."