Nóng Sẽ có App điện thoại cho biết bạn sống được bao lâu trong Countdown

Sẽ có App điện thoại cho biết bạn sống được bao lâu trong Countdown

Đăng vào ngày trong Tin tức 3320

Cố một ứng dụng điện thoại được tạo ra để cho người dùng biết rằng khi nào bạn chết. Đây là chủ đề chính của bộ phim kinh dị Countdown vừa được hãng STX Entertainment tung trailer.


Cái chết? Có một App dành cho điều đó

Phim xoay quanh một ứng dụng dự đoán được cái chết của người dùng. Quả là một app thú vị, ai cũng thích thú sử dụng nó để thử xem mình còn sống được bao lâu. Thế nhưng nỗi kinh hoàng thật sự ập đến khi họ nhận ra rằng, khoảng thời gian sống mà app thông báo cũng chính là thời gian mà bạn còn lại để sống.


Trailer đầu tiên của Countdown

Qua trailer, chúng ta có thể thấy được nhà biên kịch kim luôn đạo diễn Justin Dec của Countdown, đã kể một câu chuyện không tưởng thông qua nữ y tá trẻ tên Quinn  do Elizabeth Lail thủ vai. Xung quanh cô, mọi người đều vui vẻ với app mới này để biết được mình sống được bao lâu và nó có tên là Countdown. Nhưng khi Quinn quyết định tải xuống thể thử thì nó chỉ cho cô sống chưa đầy ba ngày nữa.

Chỉ là một app cho vui vậy thôi hay là điều gì sẽ xảy ra khi đồng hồ trên app đếm ngược về 0? Có vẻ như một thực thể siêu nhiên đen đúa với những ngón tay siêu dài, nhọn hoắt sẽ đến để tướt đi mạng sống của bạn khi đồng điểm 0.

Quinn tìm đến sự trợ giúp từ nhiều người và dường như đã có một người rất am hiểu về chuyện này giúp đỡ cô. Nhưng liệu cô có thoát khỏi thực thể ma quái đang trực chờ đến khi thời gian trên app dừng lại để cướp lấy sinh mạng của cô?

Nhìn tổng quan thì đây sẽ lại là một bộ phim thuộc dạng kinh dị thị trường, dành cho thanh thiếu niên tương tự như các phim Truth or Dare, Happy Death Day hay Drag Me to Hell… Thế nhưng có lẽ như nội dung và chủ đề của phim  có một ý tưởng khá thú vị. Nếu như được triển khai và phát triển tốt thì có thể sẽ rất hấp dẫn và bức phá một màn ăn nên làm ra như Happy Death Day. Đương nhiên với chủ đề này chúng ta cũng sẽ rất dễ gặp một bộ phim kinh dị mì ăn liền, xem xong quên.

Nói về diễn viên thì Elizabeth Lail thật sự đẹp, đây là điều  cần cho 1 bộ phim kinh dị thuộc mô típ thị trường thế này,  có diễn viên đẹp thì sẽ dễ thu hút hơn, phần diễn xuất cũng được che lắp phần nào vì chữ “đẹp”. Quay lại với bộ phim thì rõ ràng đây cũng là một thông điệp rất  chính xác trong cuộc sống hiện nay.

“Toàn bộ cuộc sống của chúng ta dường như đều nằm trên điện thoại. Bây giờ, cái chết của chúng ta cũng sẽ phụ thuộc vào điện thoại.”


Poster chính thức của Countdown

Countdown dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Halloween năm nay, 25.10.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."