Hóng Kimura Fumino và Matsuda Shota cùng xuất hiện trong SICK’S Jonosho

Kimura Fumino và Matsuda Shota cùng xuất hiện trong SICK’S Jonosho

Đăng vào ngày trong Tin tức 564

Bản đặc biệt của bộ phim sẽ được phát sóng 6 đêm liên tiếp kể từ 09/09/2019.

sick's matsuda shota

Paravi sẽ phân phối toàn bộ series SPEC Saga và kể cả phiên bản hoàn chỉnh mới nhất của nó là SICK’S Jonosho, và sẽ được phát trên hệ thống TBS vào lúc nửa đêm bắt đầu từ ngày thứ hai, 9 tháng 9. Phim được chiếu liên tục hằng đêm cho đến ngày thứ bảy, 14 tháng 9.

SICK’S là phiên bản đặc biệt và cuối cùng của SPEC Saga. Phần đầu của nó là SICK’S Osamu đã được chiếu vào mùa xuân năm nay và phần SICK’S Honosho này cuối cùng cũng lên sóng.

Phần này còn có tên là Naikaku Joho Chosashitsu, nói về một cơ quan nắm giữ các biện pháp đặc biệt của chính phủ, và một người có IQ đến 230 và là một thiên tài tốt nghiệp đại học Havard tên là Mitake Shizuka (Kimura). Tuy nhiên, đối với Mitake thì đó là những năng lực anh không mong muốn. Ngoài ra, phim còn có nhân vật Takaza Hiroyo (Matsuda) do vô tình mà bị dính dáng đến SPEC và bị Sở cảnh sát truy đuổi gắt gao. Cô đã tham gia vào cuộc đối đầu giữa các quốc gia và các tôn giáo.

Trong phần Jonosho này, các tình tiết phim chủ yếu xoay quanh những người có năng lực đặc biệt, các nguyên thủ quốc gia, sự trỗi dậy của các tổ chức tôn giáo và xung đột giữa những người trong SPEC với nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."